Loading ....
thiết kế logo thiết kế profile thiết kế catalogue thiết kế brochure thiết kế thương hiệu thiet ke logo thiết kế bao bì thiết kế poster thiết kế logo thiết kế thương hiệu thiết kế profile thiết kế catalogue thiết kế brochure thiết kế poster thiết kế bao bì
Liên kết
Hai chương trình phát triển toàn cầu chủ yếu: “Những mục tiêu phát triển thiên niên kỉ”(MDGs) và Giáo dục cho mọi người(EFA) sẽ kết thúc vào năm 2015. Tuy vậy vẫn còn nhiều khoảng cách và những thách thức ở phía trước.
Nội dung của bài viết nêu lên 5 đặc tính của nhà giáo dục hiệu quả trong thế kỷ 21, đó là: Là người tiên đoán trước tương lai; Là người học tập suốt đời; Là người thúc đẩy các mối quan hệ; Có thể dạy và đánh giá người học ở mọi cấp bậc; Có khả năng nhận thức công nghệ hiệu quả hoặc không hiệu quả
(Vietnamnet)-Giáo dục Mỹ, cũng như nhiều nước, chủ trương cung cấp lượng kiến thức sao cho học sinh trung bình nắm được vấn đề. Và học sinh đến trường còn để… chơi. Trường sở ở Mỹ không trùng khớp với “học đường”. “Linh hồn”, hay “thần hộ mệnh” của một trường, có thể là chú chim cụt cánh chơi khúc côn cầu.
Các kỹ năng lao động cần thiết trong giáo dục trung học phổ thông: Ví dụ ở Châu Mỹ Latinh; Sự lãng phí nhân lực tại Nam Phi: Nhu cầu tập trung đầu tư nhiều hơn vào các trường học sau phổ thông; Nghiên cứu trường hợp sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng tại Malaysia
Phần Lan là một ví dụ điển hình về cải tiến trường học, nhanh chóng chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng quốc tế. Từ hệ thống quan liêu khoa trương với hệ thống giáo dục chất lượng thấp và bất bình đẳng lớn, Phần Lan hiện nay đứng đầu trong các quốc gia OECD (Tổ chức Hợp tác Kinh tế và Phát triển- nơi quy tụ các quốc gia "phát triển") về PISA (Chương trình đánh giá học sinh quốc tế) – chương trình kiểm tra quốc tế độ tuổi 15 các lĩnh vực đọc hiểu, toán và khoa học. Quốc gia này cũng tự hào về thành tích học tập cao, phân bổ tương đối đồng đều ở các vùng miền, ngay cả khi gia tăng lượng sinh viên nhập cư.
Page 3/5 First Prev 1 2 3 4 5 Next Last