Hội nghị Công chức, viên chức Viện KHGDVN năm 2018

05/02/2018 12:11 GMT+7
Trong không khí nhộn nhịp của những ngày mừng Đảng, mừng Xuân, sáng ngày 3/2/3018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức năm 2018 nhằm tổng kết hoạt động năm 2017 vàxác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâmcho năm 2018, đồng thời bàn giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2018.

Tham dự Hội nghị, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có TS. Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Tống Duy Hiến, Phó Chánh thanh tra Bộ cùng các đồng chí đến từ một số đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về phía Viện KHGDVN có GS.TS. Trần Công Phong, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện cùng toàn thể các công chức, viên chức, người lao động của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe 08 báo cáo bao gồm:

1. Báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ 2018.

2. Báo cáo về công tác chỉ đạo, điều hành.

3. Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC Viện KHGD Việt Nam năm 2017 và việc thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan Viện.

4.  Báo cáo tổng hợp góp ý, đề xuất của các đơn vị về các lĩnh vực hoạt động của Viện năm 2017.

5. Báo cáo tổng hợp ý kiến góp ý về dự thảo Qui chế chi tiêu nội bộ 2018.

6. Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016-2018 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2018-2020.

7. Báo cáo công khai tình hình tài chính năm 2017.

8. Báo cáo kết quả đánh giá CCVC và thi đua khen thưởng năm 2017.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ đã đánh giá cao những thành tích mà Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã đạt được. Trong thời gian sắp tới, Thứ trưởng mong muốn Viện KHGDVN tiếp tục phát huy hơn nữa những truyền thống quý báu của Viện nghiên cứu Quốc gia về khoa học giáo dục. Thứ trưởng cũng mong muốn và đưa ra định hướng để những công trình nghiên cứu của Viện được nhân rộng hơn nữa trong thực tiễn góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục, chung tay xây dựng đất nước.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Viện và lãnh đạo các Phòng chức năng đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc, các vấn đề tồn tại trong năm 2017 đồng thời ghi nhận, tiếp thu và làm rõ hơn các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về công tác quản lý, các lĩnh vực hoạt động của Viện trong thời gian tới.

Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã tiến hành Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020.

Cũng tại Hội nghị, đại diện tập thể người lao động, TS. Dương Quang Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Viện đã phát động phong trào thi đua năm 2018 và được Hội nghị thông qua.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, thay mặt đoàn Chủ tịch, GS.TS. Trần Công Phong đã kêu gọi toàn thể công chức, viên chức Viện KHGDVN tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hợp tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng Viện KHGD Việt Nam tiếp tục phát triển vững mạnh trong những năm tiếp theo.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị công chức, viên chức năm 2018 của Viện KHGD Việt Nam đã thành công rực rỡ với sự đồng tâm, nhất trí của tập thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn Viện về các nội dung dự thảo Nghị quyết của Hội nghị.

 

 Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

 

Đoàn chủ tịch Hội nghị

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Phó Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Đức Minh đại diện Lãnh đạo Viện báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018

  

Viện trưởng - GS.TS.Trần Công Phong báo cáo về công tác chỉ đạo, điều hành năm 2017

 

TS. Dương Quang Ngọc – Chủ tịch Công đoàn Viện trình bày các báo cáo tại Hội nghị

 

TS. Đào Thị Bình – Trưởng ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2016-2018 báo cáo về công tác Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016-2018 và phương hướng nhiệm vụ công tácnhiệm kỳ 2018 - 2020

 

Sau khi nghe xong các báo cáo, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

TS. Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện tặng hoa chúc mừng

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2020

 

Lãnh đạo Viện trao tặng,danh hiệu thi đua, khen thưởng các cấp và tặng hoa chúc mừng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao và được vinh danh trong năm 2017

 

Viện trưởng – GS.TS. Trần Công Phong trao danh hiệu Cờ thi đua của Bộ

Giáo dục và Đào tạo năm học 2016-2017 cho Trường Tiểu học Thực nghiệm

 

Viện trưởng – GS.TS. Trần Công Phong trao danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho các đơn vị

 

Phó Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trao danh hiệu

Tập thể Lao động xuất sắc cho các đơn vị

 

Phó Viện trưởng – PGS.TS. Trần Huy Hoàng trao danh hiệu thi đua

Bằng khen, Giấy khen cho các cá nhân

 

Lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng các cán bộ đã được vinh danh trong năm 2017