TT | Tên tác giả | Tên bài |
1 | Lê Văn Tấn; | Chuyển đổi số trong hoạt động đào tạo ở trường đại học
|
2 | Nguyễn Việt Khoa
| Trích dẫn trong nghiên cứu: Tìm hiểu chuẩn APA và các công cụ tự động hoá quá trình trích dẫn |
3 | Nguyễn Thị Nhài;
| Thực trạng nhân lực giảng viên nước ngoài tại cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam |
4 | Nguyễn Ngọc Ánh; | Thực trạng liên thông từ giáo dục nghề nghiệp lên giáo dục đại học
|
5 | Nguyễn Hồ Phương Thảo; | Xây dựng chu trình PDCA áp dụng cho công tác tuyển sinh đại học |
Đặng Thị Phương
| Hướng dẫn thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông | |
7 | Lâm Hải Đăng;
| Những yếu tố tác động đến vận dụng dạy học nêu vấn đề trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực người học |
8
| Lê Thục Anh
| Xây dựng và sử dụng khung năng lực trong phát triển đội ngũ giáo viên làm công tác tư vấn học đường ở trường tiểu học |
9 | Đào Thị Hoa; | Năng lực tự học và một số yếu tố liên quan: Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
|
10 | Lưu Hớn Vũ
| Chiến lược học tập ngữ pháp tiếng Trung Quốc của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh |
11 | Mai Văn Trinh; | Thực trạng và giải pháp về cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 khu vực miền núi phía Bắc |
12 | Hà Xuân Lộc | Giải pháp quản lí phát triển đội ngũ giáo viên trường tư thục Hà Nội theo tiếp cận năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
13 | Phạm Thị Hồng Thắm | Biện pháp giảm căng thẳng nghề nghiệp cho giáo viên phổ thông tại Trung Quốc trong giai đoạn thực hiện chính sách “giảm kép” |