Loading ....
thiết kế logo thiết kế profile thiết kế catalogue thiết kế brochure thiết kế thương hiệu thiet ke logo thiết kế bao bì thiết kế poster thiết kế logo thiết kế thương hiệu thiết kế profile thiết kế catalogue thiết kế brochure thiết kế poster thiết kế bao bì
Liên kết
Trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo về phương pháp nghiên cứu khảo sát giữa Viện nghiên cứu Y – Xã hội học (ISMS) vàWestat Inc., Rockvile MD, US (http://www.westat.com/) – một tổ chức có qui mô và uy tín hàng đầu của Hoa Kỳ về lĩnh vực cung cấp các dịch vụ nghiên cứu. Trung tâm đào tạo Viện nghiên cứu Y – Xã hôi học trân trọng kính mời anh/chị tham gia khóa học trực tuyến chuyên đề “Questionnaire Design”
Giáo dục ASEM và Cổng Nghiên cứu học tập suốt đời (ASEM LLL Hub) được thành lập từ tháng 5 năm 2005 tại Copenhagen, Denmark. Đây là mạng lưới được thành lập bởi hội nghị Bộ trưởng Giáo dục các nước Á - Âu.
TPO - Ủy ban Đánh giá hiệu suất lao động Úc vừa thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động có trình độ đại học sẽ tiếp tục tăng ít nhất từ 3 – 4% hàng năm cho đến 2025.
Cách mạng giáo dục (11/03/2013 09:39)
Các nhu cầu mới của xã hội tạo thành một lực đẩy lớn, đồng thời các tiến bộ mới trong khoa học và công nghệ tạo thành một lực kéo lớn, kết hợp với nhau đang tạo thành một cuộc cách mạng mới về giáo dục, có triển vọng làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của các hệ thống giáo dục trên thế giới trong một hai thập kỷ tới.
Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến thành công của giáo dục Phần Lan chính là chất lượng người thầy. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin nêu một số đặc điểm về ngành giáo dục sư phạm của quốc gia Bắc Âu này và ý kiến của Giáo sư Rauni Räsänen, thuộc Khoa Giáo dục của trường Đại học Oulu, Phần Lan.
Một nghiên cứu mới đây “Shadow Education: Private Supplementary Tutoring and Its Implications for Policy Makers in Asia” củaTrung tâm nghiên cứu giáo dục so sánh thuộc Đại học Hồng Kông cho biết ngành công nghiệp dạy thêm, còn gọi là ‘giáo dục trong bong tối’ ít chú ý đến hỗ trợ học sinh học thêm mà chú trọng hơn vào cạnh tranh và tạo ra các thang bậc.
Page 2/5 First Prev 1 2 3 4 5 Next Last