Trong năm 2022 Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu RTI Hoa Kỳ triển khai hoạt động khảo sát đánh giá tác động của Dự án “Lồng ghép Học thông qua chơi vào giáo dục tiểu học – iPlay Việt Nam” tại 100 trường trên địa bàn 04 tỉnh là Thanh Hoá, Nghệ An, Bình Định và Quảng Ngãi. Tiếp nối hoạt động lấy dữ liệu đầu vào năm 2022, hoạt động khảo sát nghiên cứu đánh giá sẽ tiếp tục được triển khai vào năm 2023. Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trân trọng thông báo tới tới các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ tham gia làm khảo sát viên của hoạt động nêu trên, với các thông tin như sau:
1. THÔNG TIN CHUNG
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu RTI Hoa Kỳ thực hiện triển khai khảo sát nghiên cứu đánh giá tác động dự án “Lồng ghép Học thông qua chơi vào giáo dục tiểu học - Iplay”. Khảo sát nghiên cứu với mục tiêu có thêm những dữ liệu khoa học đánh giá tác động hiệu quả của Dự án Iplay, đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép tiến hành.
Khảo sát nghiên cứu được triển khai thực hiện trong 03 năm, bao gồm 03 pha: khảo sát đánh giá đầu vào, đánh giá giữa kì và đánh giá cuối kì, trong đó pha đầu tiên đã được thực hiện vào năm 2022 với sự tham gia của 400 học sinh thuộc 25 trường tiểu học trên địa bản 04 tỉnh là Thanh Hoá, Nghệ An, Bình Định và Quảng Ngãi.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Các cộng tác viên sẽ thực hiện các công việc sau:
3. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
4. QUYỀN LỢI
5. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
· Các ứng viên nộp CV về địa chỉ ngantb@vnies.edu.vn trước ngày 11/3/2023.
· Các ứng viên phù hợp sẽ được sắp xếp phỏng vấn từ 13 đến 17/3/2023.
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM