Trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc
Ngày 08/04/2022, tại số 4 Trịnh Hoài Đức, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc đối với TS. Vương Thị Phương Hạnh.
Đến dự buổi lễ có Viện trưởng GS. TS. Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng PGS. TS. Nguyễn Đức Minh, đại diện các phòng chức năng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc.
Viện trưởng trao quyết định bổ nhiệm đối với TS. Vương Thị Phương Hạnh
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Lê Anh Vinh chúc mừng TS. Vương Thị Phương Hạnh tiếp nhận vị trí mới, chúc mừng Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc kiện toàn bộ máy tổ chức. Bên cạnh đó, Viện Trưởng cũng nhấn mạnh vai trò cũng như trách nhiệm của Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc đối với sự phát triển chung của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, đó là nghiên cứu chính sách, hoạch định chiến lược và hoạch định chính sách trong lĩnh vực giáo dục dân tộc. trong đó xác định các chính sách ưu tiên nhằm nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận giáo dục của học sinh vùng dân tộc thiểu số, miền núi; nghiên cứu đổi mới tổ chức hoạt động của các trường chuyên biệt vùng dân tộc thiểu số, miền núi; nghiên cứu nội dung, phương pháp giáo dục đặc thù ở các trường vùng dân tộc thiểu số, miền núi.
TS. Vương Thị Phương Hạnh phát biểu nhận nhiệm vụ
Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc cảm ơn sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc, và xin hứa sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao, mong muốn các thành viên trong đơn vị luôn hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng toàn bộ cán bộ của đơn vị
Đại diện cho đơn vị, bà Trần Thị Yên, Trưởng Ban Nghiên cứu Giáo dục Dân tộc chúc mừng TS. Vương Thị Phương Hạnh đã nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo Viện. Đồng thời, bà gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Viện quan tâm, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho đơn vị, hi vọng Lãnh đạo Viện quan tâm hơn nữa tới đội ngũ cán bộ kế cận, cơ sở vật chất của ban và các hoạt động thực tế trải nghiệm để kết nối với các cơ sở giáo dục dân tộc trên cả nước.
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam