Sơ đồ
Đăng nhập
Giới thiệu
Thông điệp của Viện trưởng
Tầm nhìn và sứ mạng
Chức năng nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Lịch sử phát triển
Tin tức
Tin hoạt động của Viện
Tin giáo dục trong nước
Tin giáo dục nước ngoài
Chuyên đề
Đào tạo bồi dưỡng
Nghiên cứu khoa học
Hợp tác quốc tế
Thông tin tạp chí
Hành trình 60 năm
Văn bản
Văn bản quy phạm pháp luật
Văn bản chỉ đạo, điều hành
Thư viện
Giới thiệu sách mới
Tra cứu thư viện điện tử
Cơ sở dữ liệu
Tài nguyên
Quản lý điều hành
Quản lý hành chính điện tử (e-office)
Thư điện tử
Trang chủ
Đào tạo bồi dưỡng
Đào tạo Tiến sĩ
Thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ tiến sĩ năm 2022
09/06/2022 14:43 GMT+7
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trân trọng thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ tiến sĩ năm 2022 (Chi tiết xin xem ở file đính kèm)
Thông báo tuyển sinh
Phụ lục
Tin khác
Đề án tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ năm 2022
Báo cáo xác định chỉ tiêu tuyển sinh năm 2022
Thông tin luận án: “Quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của giáo viên ở các trường trung học phổ thông tỉnh Lào Cai theo tiếp cận năng lực” của Nghiên cứu sinh Đỗ Thanh Tùng
Thông tin luận án: “Dạy học ở lớp 1 theo hướng kết nối chương trình giáo dục mầm non (mẫu giáo 5 - 6 tuổi)” của Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thúy
Thông tin luận án: “Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật” của Nghiên cứu sinh Nguyễn Hữu Hợp
Quyết định điều chỉnh nội dung tại Khoản 2, Điều 6 của Quy định về việc bảo vệ luận án theo hình thức trực tuyến
Thông tin luận án: “Quản lý đội ngũ giảng viên các trường cao đẳng y tế Vùng đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh hiện nay” của Nghiên cứu sinh Mai Trung Hưng
Thông tin luận án: “Quản lý đào tạo trình độ sơ cấp đáp ứng nhu cầu của lao động nông thôn tỉnh Kiên Giang” của Nghiên cứu sinh Phạm Hoàng Minh
Thông tin luận án: “Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học” của Nghiên cứu sinh Nguyễn Thanh Thủy
Thông tin luận án: “Tổ chức trò chơi để phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non” của Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Phượng