Thông tin luận án: "Quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập Thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay” của Nghiên cứu sinh Hà Xuân Lộc

21/05/2024 09:40 GMT+7
Thông tin luận án: "Quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập Thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay”; Chuyên ngành: Quản lý giáo dục; Mã số: 9140114

Tên đề tài: Quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập Thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay”.

Chuyên ngành: Quản lí Giáo dục         Mã số: 9 14 01 14

Nghiên cứu sinh: Hà Xuân Lộc                         Khóa: 2018

Người hướng dẫn:   1. PGS.TS. Phạm Minh Mục

                                     2. TS. Lương Việt Thái

Cơ sở đào tạo: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam

NHỮNG KẾT LUẬN MỚI CỦA LUẬN ÁN

Luận án đã hệ thống hóa những nghiên cứu về quản lý đội ngũ giáo viên đội ngũ giáo viên THPT ngoài công lập của các nước trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, bổ sung, làm rõ các vấn đề lý luận cơ bản, xây dựng được khung lí thuyết về quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay.

Luận án phân tích, đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên THPT ngoài công lập, năng lực của GV và thực trạng quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay, qua đó đã phát hiện những ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong thực tiễn quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay.

Luận án xây dựng hệ thống các giải pháp quản lý quản lý quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay. Các giải pháp có mối liên hệ biện chứng với nhau. Kết quả khảo nghiệm và thử nghiệm các giải pháp đã chúng minh được tính cấp thiết và khả thi của các giải pháp.

Kết quả nghiên cứu của luận án sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và hiệu quả quản lý đội ngũ giáo viên trung học phổ thông ngoài công lập thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực.

SUMMARY ON NEW CONCLUSIONS OF THE THESIS

Title: Managing non-public high school teachers in Hanoi according to the competency approach in the current context

Major: Educational Management                       Code: 9 14 01 14

Postgraduate student: Ha Xuan Loc                            Course: 2018

Tutors:                               1. Assoc.Prof. Phạm Minh Mục

                                             2. Dr. Luong Viet Thai

Institute: The Vietnam national institute of educational sciences

NEW CONCLUSIONS OF THE THESIS

The thesis has systematized research on the management of non-public high school teachers from countries around the world and Vietnam. From there, supplementing and clarifying basic theoretical issues, building a theoretical framework for managing non-public high school teachers in Hanoi city according to the competency approach in the current context.

The thesis analyzes and evaluates the current situation of non-public high school teaching staff, the capacity of teachers and the current status of management of non-public high school teaching staff in Hanoi city according to the competency approach in the context of Currently, through which we have discovered the advantages, limitations and causes of limitations in the practice of managing non-public high school teachers in Hanoi according to the competency approach in the current context. now.

The thesis builds a system of management solutions for the management of non-public high school teachers in Hanoi city according to the competency approach in the current context. The solutions are dialectically related to each other. The results of testing and testing the solutions have demonstrated the urgency and feasibility of the solutions.

The research results of the thesis will contribute to improving the quality of teachers and the effectiveness of managing non-public high school teachers in Hanoi according to the competency approach.

/uploads/TIENSI/2024/21.5.3/HA XUAN LOC.rar
 

Tin khác