NGHIÊN CỨU
|
|
|
1.
|
|
- Đánh giá tình hình năm học 2008-2009 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghhiệp năm học 2009-2010
|
2. PHẠM MINH HẠC
|
|
- Tìm hiểu hệ giá trị châu Á
|
3. ĐẶNG QUỐC BẢO
|
|
- Đại lượng GDP và sự vận dụng vào công tác giáo dục (tiếp theo số 47)
|
4. LÊ ĐỨC NGỌC
|
|
- Xếp hạng trong giáo dục đại học: Bất cập và hoàn thiện
|
5. THÁI XUÂN ĐÀO
|
|
- Giải pháp phát triển giáo dục không chính quy cua Việt Nam trong những thập kỉ đầu của thế kỉ XXI
|
6. NGUYỄN ĐỨC MINH
|
|
- Bảo đảm sách giáo khoa chữ nổi cho học sinh mù cấp tiểu học: thành tựu và giải pháp cho giai đoạn 2009-2015
|
7. VƯƠNG THANH HƯƠNG
|
|
- Các yếu tố cơ bản của sự phát triển nhà trường phổ thông dân lập trong cơ chế thị trường
|
8. NGUYỄN THỊ HẠNH
|
|
- Chuẩn bị tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số trước khi vào lớp 1
|
9. PHẠM QUANG TIẾN
|
|
- Rèn luyện kĩ năng đọc bản đồ địa hình trong giờ học Địa lí ở trường phổ thông
|
10. TRẦN ANH TUẤN, LÊ THỊ NGOÃN
|
|
- Thực trạng hành vi người học và nhu cầu của các chủ thể về ‘’văn hoá nhà trường’’
|
11. HOÀNG THỊ MINH PHƯƠNG
|
|
- Quản lí nhân sự ở trường đại học sư phạm kĩ thuật theo hướng tiếp cận quản lí chất lượng tổng thể
|
TRAO ĐỔI
|
|
|
12. NGUYỄN BÍCH LIÊN, NGUYỄN THỊ HƯƠNG LAN
|
|
- Về xây dựng chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông
|
13. ĐỖ THU HÀ
|
|
- Vấn đề tự học của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ
|
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
|
|
|
14. HOÀNG MINH CƯƠNG
|
|
- Phát triển đội ngũ giáo viên trung học phổ thông tỉnh Đắk Lắk
|
15. NGUYỄN THÀNH NHÂN, LÊ THỊ THANH THUỶ
|
|
- Thực trạng và hướng đổi mới hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học theo học chế tín chỉ
|
GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI
|
|
|
16. PHẠM THỊ LY
|
|
- Ấn Độ : Từ ‘’bán lẻ tri thức’’ tiến lên đại học đẳng cấp quốc tế ? (tiếp theo số 47)
|
SỐ LIỆU THỐNG KÊ
GIÁO DỤC
|
|
|
Chi tiết xin xem file đính kèm
Tạp chí Khoa học giáo dục