TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Trần Ngọc Thêm |
Tính hệ thống của triết lí giáo dục: Các mối quan hệ bên ngoài và các loại triết lí giáo dục |
2 |
Phạm Thị Bình |
Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh về giảng dạy và học tập lí luận trong việc nâng cao chất lượng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay |
3 |
Bùi Đức Dũng |
Biện pháp vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội |
4 |
Cao Cự Giác; |
Thiết kế bài tập tính toán đinh lượng rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học Hoá học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông |
5 |
Nguyễn Mậu Đức
|
Thiết kế chủ đề “Chế tạo dung dịch sát khuẩn phòng, chống dịch bệnh vi rút Corona” trong Chương trình Hóa hữu cơ 11 theo hướng giáo dục STEM |
6 |
Phan Trọng Ngọ
|
Hành động xã hội trong giao tiếp của học sinh trung học cơ sở ở Việt Nam |
7 |
Hán Thị Thu Trang |
Đổi mới mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học |
8 |
Trần Thị Ngọc
|
Một số biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong môn Ngữ văn |
9 |
Hoàng Công Dụng; |
Khái quát thực trạng đào tạo và việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp nhóm ngành Kĩ thuật - Công nghệ trong bối cảnh hiện nay |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
10 |
Hoàng Minh Thiết;
|
Ứng dụng thành tựu Cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tự học, tự nghiên cứu tiếng Trung Quốc của sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dấn |
11 |
Trần Cao Bảo; |
Biện pháp nâng cao kĩ năng phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em: Nghiên cứu tình huống tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
|