TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
|
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
|
1 |
Nguyễn Huy Vị |
Tiếp cận khái niệm Triết lí giáo dục đại học |
2 |
Đào Thị Hòa; Đặng Ứng Vận |
Mô hình đảm bảo chất lượng cho các trường đại học ngoài công lập
|
3 |
Trần Quốc Trung
|
Quản lí phát triển chương trình đào tạo đại học đáp ứng nhu cầu Cách mạng công nghiệp 4.0 |
4 |
Đặng Bá Lãm; Nguyễn Thế Thắng; Đỗ Minh Thư; Nguyễn Xuân An |
Đánh giá của doanh nghiệp về năng lực sinh viên các trường đại học ngoài công lập
|
5 |
Nguyễn Minh Quang
|
Ý nghĩa và tiếp cận trong phát triển năng lực hội nhập cho sinh viên sư phạm |
6 |
Nguyễn Duy Linh
|
Quán triệt và vận dụng sáng tạo triết lí “Dĩ bất biến, ứng vạn biến” của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong giảng dạy các môn Lí luận chính trị ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay |
7 |
Nguyễn Thanh Thủy |
Tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên sư phạm trong đổi mới giáo dục hiện nay |
8 |
Trần Thị Tú Anh; Đinh Thị Hồng Vân; Nguyễn Phước Cát Tường; Đậu Minh Long |
Thực trạng năng lực cảm xúc - xã hội của lứa tuổi vị thành niên
|
9 |
Nguyễn Thị Hạnh
|
Thư viện trường học đáp ứng yêu cầu của đổi mới chương trình và sách giáo khoa tiểu học |
10 |
Dương Quang Ngọc; Đỗ Thu Hà; Đặng Thị Thu Huệ |
Mô hình tổ chức dạy kiểu bài lí thuyết trong Chương trình Giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực người học
|
11 |
Nguyễn Thị Nhị; Bùi Ngọc Nhân |
Thực trạng và giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Vật lí trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực cho học sinh |
12 |
Trần Quỳnh
|
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Vật lí thông qua mô hình B-learning |
13 |
Phạm Thị Bích Đào; Nguyễn Thị Thanh
|
So sánh nội dung và yêu cầu cần đạt của chủ đề “Chất và sự biến đổi của chất” trong Chương trình môn Khoa học tự nhiên năm 2018 với Chương trình môn Hoá học cấp Trung học cơ sở năm 2006 |
14 |
Cao Thị Thặng; Vũ Minh Tuân
|
Xây dựng hệ thống bài tập theo định hướng phát triển năng lực vận dụng nội dung Hóa học để giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học phần Kim loại, Hóa học 12 |
15 |
Lê Quang Dũng
|
Phát triển năng lực kĩ thuật cho học sinh trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông |
16 |
Nguyễn Thị Việt Hà
|
Giáo dục công dân toàn cầu trong môn Giáo dục Công dân cấp Trung học cơ sở (Chương trình Giáo dục phổ thông mới) |
17 |
Nguyễn Tuyết Nga; Nguyễn Hồng Liên
|
Giáo dục công dân toàn cầu qua môn Lịch sử và Địa lí cấp Tiểu học
|
|
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
|
18 |
Cù Thị Thanh Thúy
|
Mức độ phù hợp của việc làm với chuyên ngành đào tạo của sinh viên Khoa Xã hội học Trường Đại học Công đoàn sau khi tốt nghiệp |
19 |
Nguyễn Thị Như Thúy; Nguyễn Ngọc Hùng |
Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
|
20 |
Phí Công Minh
|
Các nhân tố ảnh hưởng đến tạo động lực làm việc cho giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội |
21 |
Phạm Nguyên Nhung
|
Thực trạng và giải pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá hoạt động bồi dưỡng lí luận chính trị tại một số trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội |
|
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
|
22 |
Phan Thị Hương Giang; Hồ Thị Hương; Trần Bích Hằng |
Chương trình, sách giáo khoa Giáo dục công dân cấp Tiểu học của Pháp và yếu tố lịch sử, văn hóa được thể hiện qua các bài học
|