Ngày 14/6/2023, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề KH&CN cấp Viện “Phân tích tác động hỗ trợ xã hội đối với giáo viên trong bối cảnh Covid-19”, mã số V2022-01, do CN. Nguyễn Minh Đức làm chủ nhiệm.
Ngày 07/6/2023, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề KH&CN cấp Viện “Nghiên cứu năng lực dạy học của giáo viên trong dạy học môn học tự chọn tiếng Mông cấp tiểu học tỉnh Yên Bái, đáp ứng việc triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”, mã số V2022-05, do ThS. Cao Việt Hà làm chủ nhiệm.
Ngày 24/5/2023, tại phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề KH&CN cấp Viện “Xây dựng hệ thống bài tập phát triển từ vựng cho trẻ khiếm thính có sử dụng thiết bị trợ thính từ 0 - 3 tuổi”, mã số V2022-04, do ThS. Phạm Thị Trang làm chủ nhiệm.
Ngày 24/5/2023, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Viện “Cơ sở khoa học của việc xây dựng chính sách hỗ trợ tài chính cho giáo viên phổ thông hiện nay”, mã số V2022-02 do ThS. Nguyễn Thanh Tâm làm chủ nhiệm.
Sáng ngày 17/5/2023, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu Chương trình KH&CN cấp Bộ “Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông Việt Nam trong giai đoạn mới”, mã số CT.2019.08, do PGS.TS. Trần Huy Hoàng làm chủ nhiệm.
Chiều ngày 24/3/2023, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ KH&CN cấp Bộ “Xây dựng mô hình giáo dục bảo vệ môi trường dựa vào cộng đồng cho học viên giáo dục thường xuyên hướng tới phát triển bền vững”, mã số B2021-VKG-01-MT, do TS. Nguyễn Thị Hương Lan làm chủ nhiệm.
Ngày 24/03/2023, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ KH&CN cấp Bộ "Xây dựng tài liệu giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động STEM", mã số B2021-VKH-07-MT do ThS. Đỗ Đức Lân làm chủ nhiệm.
Sáng ngày 17/01/2023, tại phòng họp A4, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ "Xây dựng khung đánh giá phẩm chát, năng lực học sinh phổ thông trung học phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới", mã số B2019-VKG-01, do ThS. Dương Thị Thu Hương làm chủ nhiệm.
Chiều ngày 14/01/2023, tại phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề KH&CN cấp Bộ Nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục thích ứng cho các cơ sở giáo dục phổ thông ở Việt Nam”, mã số B2021-VKG-01, do ThS. Bùi Thị Diển làm chủ nhiệm.
Sáng ngày 14/01/2023, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu phát triển khung chương trình tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp Một hoà
Ngày 04/01/2023, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề KH&CN cấp Bộ “Mô hình quản trị cơ sở giáo dục phổ thông theo tiếp cận quản trị dịch vụ giáo dục”, mã số B2019-VKG-02, do TS. Nguyễn Thế Thắng làm chủ nhiệm.
áng ngày 14/12/2022, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Viện "Sử dụng phương pháp Phản hồi sinh học tần kinh NeuroFeedBack) trong đánh giá và can thiệp trẻ rối loạn phát triển tại Việt Nam", mã số V2021-21 do TS. Nguyễn Thị Lan Anh làm chủ nhiệm.
Ngày 14/11/2022, tại phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề KH&CN cấp Viện “Nghiên cứu phương án tổ chức thư viện trường học thân thiện tại các điểm lẻ ở trường tiểu học tỉnh Lào Cai”, mã số V2021-23, do CN. Trần Văn Thanh làm chủ nhiệm.
Ngày 14/11/2022, tại A13, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Viện “Thực trạng cảm nhận hạnh phúc về nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số V2021-18 do TS. Phạm Thị Hồng Thắm là chủ nhiệm.
Báo cáo Tóm tắt Kết quả nghiên cứu Nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2020 của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam