Nghiên cứu khoa học

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Trung học phổ thông theo Chương trình GDPT 2018”

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Trung học phổ thông theo Chương trình GDPT 2018”

Chiều ngày 03/12/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Trung học phổ thông theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.17, do TS. Dương Thị Thanh Hương làm chủ nhiệm. Đây là một trong chuỗi 17 đề tài thuộc Chương trình KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong các môn học và hoạt động giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.

Nghiệm thu cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu những thách thức và đề xuất giải pháp trong tổ chức dạy học các môn tích hợp ở THCS và THPT theo Chương trình GDPT 2018”

Nghiệm thu cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu những thách thức và đề xuất giải pháp trong tổ chức dạy học các môn tích hợp ở THCS và THPT theo Chương trình GDPT 2018”

Sáng ngày 03/12/2024, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu những thách thức và đề xuất giải pháp trong tổ chức dạy học các môn tích hợp ở THCS và THPT theo chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số B2023-VKG-23, do ThS. Nguyễn Thị Thanh là chủ nhiệm.

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 06)

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 06)

Chiều ngày 02/12/2024, tại Phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 06) cho 03 nhiệm vụ của Ban Nghiên cứu Chính sách và Phát triển chiến lược giáo dục và Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý học - Giáo dục học.

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 02)

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 02)

Chiều ngày 02/12/2024, tại Phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 02) cho 03 nhiệm vụ của Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia.

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 08)

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 08)

Sáng ngày 29/11/2024, tại Phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 08) cho 02 nhiệm vụ của Ban Nghiên cứu Giáo dục thường xuyên và 02 nhiệm vụ của Ban Nghiên cứu Giáo dục dân tộc.

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 01)

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 01)

Chiều ngày 29/11/2024, tại Phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 01) cho 02 nhiệm vụ của Trung tâm Giáo dục Mầm non và 01 nhiệm vụ của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia.

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 04)

Nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 04)

Chiều ngày 28/11/2024, tại Phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu nhiệm vụ theo chức năng năm 2024 (Hội đồng số 04) cho 02 nhiệm vụ của Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia và 01 nhiệm vụ của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia.

Nghiệm thu cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu đánh giá hiệu quả chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số trong trường phổ thông”

Nghiệm thu cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu đánh giá hiệu quả chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số trong trường phổ thông”

Sáng ngày 21/11/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu cơ sở đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu đánh giá hiệu quả chính sách hỗ trợ giáo viên dạy tiếng dân tộc thiểu số trong trường phổ thông”, mã số B2023-VKG-32, do ThS. Phạm Thu Hà là chủ nhiệm.

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”

Chiều ngày 14/11/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.15, do TS. Trần Thị Hương Giang làm chủ nhiệm. Đây là một trong chuỗi 17 đề tài thuộc Chương trình KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong các môn học và hoạt động giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”

Chiều ngày 13/11/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Hướng dẫn sử dụng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất học sinh theo môn học, hoạt động giáo dục ở Trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.16, do ThS. Nguyễn Thị Hương làm chủ nhiệm. Đây là một trong chuỗi 17 đề tài thuộc Chương trình KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong các môn học và hoạt động giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.

Seminar khoa học “Quy định của Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam và một số thông tin liên quan đến các tạp chí khoa học quốc tế”

Seminar khoa học “Quy định của Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam và một số thông tin liên quan đến các tạp chí khoa học quốc tế”

Sáng ngày 11/11/2024, tại Hội trường tầng 4, trụ sở 52 Liễu Giai - Hà Nội, Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia phối hợp với Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Seminar khoa học với chủ đề “Quy định của Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam và một số thông tin liên quan đến các tạp chí khoa học quốc tế”.

Hội thảo khoa học “Đổi mới đánh giá trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018”

Hội thảo khoa học “Đổi mới đánh giá trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018”

Ngày 30/10/2024, tại Hội trường tầng 3, trụ sở 50-52 Liễu Giai - Hà Nội, Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học thường niên năm 2024 với chủ đề “Đổi mới đánh giá trong thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018”.

Khảo sát thực trạng đánh giá việc thực hiện các chính sách hỗ trợ đối với học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú

Khảo sát thực trạng đánh giá việc thực hiện các chính sách hỗ trợ đối với học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú

Từ ngày 07/10 đến 25/10/2024, đoàn công tác của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tiến hành khảo sát thực trạng đánh giá việc thực hiện các chính sách hỗ trợ đối với học sinh ở các trường Phổ thông Dân tộc Bán trú ở 3 tỉnh: Lào Cai, Gia Lai, Hà Giang.

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Toán cấp THCS và THPT trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Toán cấp THCS và THPT trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”

Chiều ngày 08/10/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Toán cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.09, do PGS.TS. Phạm Đức Quang làm chủ nhiệm. Đây là một trong chuỗi 17 đề tài thuộc Chương trình KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong các môn học và hoạt động giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Đạo đức và Hoạt động trải nghiệm cấp tiểu học trong Chương trình GDPT 2018”

Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Đạo đức và Hoạt động trải nghiệm cấp tiểu học trong Chương trình GDPT 2018”

Chiều ngày 01/10/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Đạo đức và Hoạt động trải nghiệm cấp tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.05, do ThS. Bùi Ngọc Diệp làm chủ nhiệm. Đây là một trong chuỗi 17 đề tài thuộc Chương trình KH&CN cấp Bộ “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong các môn học và hoạt động giáo dục theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.