Thông tin luận về "“Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm miền Đông Nam Bộ”

10/08/2017 16:55 GMT+7
Thông tin luận về "“Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm miền Đông Nam Bộ”, Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.01.14, Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thanh Phú

 TRANG THÔNG TIN VỀ LUẬN ÁN

Tên đề tài: “Quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm miền Đông Nam Bộ”
Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 62.14.01.14
Nghiên cứu sinh: Nguyễn Thanh Phú
Người hướng dẫn: PGS.TS Mạc Văn Trang và  TS. Tạ Thị Ngọc Thanh
Cơ sở đào tạo: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
NHỮNG KẾT LUẬN MỚI CỦA LUẬN ÁN
     - Hệ thống hóa và làm sáng tỏ được các vấn đề lý luận quan trọng liên quan đến quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp và quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm từ cách tiếp cận đến các nguyên tắc, nội dung và phương pháp quản lý.
     - Phân tích, đánh giá được thực trạng đạo đức nghề nghiệp của sinh viên sư phạm, thực trạng công tác quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp ở các trường sư phạm miền Đông Nam Bộ để tìm ra các bất cập, nguyên nhân.
     - Đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm một cách khoa học, phù hợp thực tế các trường CĐSP nhằm góp phần nâng cao kết quả giáo dục đạo đức nghề nghiệp trong  tình hình hiện nay.


SUMMARY INFORMATION NEW FINDINGS OF THE THESIS

Dissertation title “The educational managemnt of professional ethics to the teacher students in teacher training colleges in the Southeast regions
Specialization: Educational Management
Code : 62.14.01.14
Candidate: Nguyen Thanh Phu
Supervisors: Associate Professor Dr. Mac Van Trang
                     Dr. Ta Thi Ngoc Thanh
Institution : The Vietnam Institute of Education Sciences.
NEW CONCLUSION OF THE DISSERTATION
     - The dissertation has systematized and clarified important theoretical issues relating to the educational management of professinal ethics and the management of the professinal ethics to teacher students in the light of principal approaches, contents and management methods
     -  It has analyzed and evaluated  present situation of the teacher students’ professinal ethics as well as the current management of the professional ethics in teacher training colleges in the Southeast regions, from which the inadequacies and reasons are found.
     - It has offered suggestions on the siutable and scientific management of the students’ professional ethics from  teacher training colleges in order to improve the quality of the professional ethics education in current situation.

Hà Nội, ngày 14 tháng 11 năm 2014

      Cán bộ hướng dẫn                              Nghiên cứu sinh 
       

PGS.TS. Mạc Văn Trang 
TS. Tạ Thị  Ngọc Thanh                        Nguyễn Thanh Phú

File đính kèm:
1. Toàn văn luận án
2. Tóm tắt luận án tiếng Việt
3. Tóm tắt luận án tiếng Anh

Tin khác