TT | Tên tác giả | Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN | ||
1 | Nguyễn Hồng Điệp; | Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên ở các nhà trường hiện nay - Một số vấn đề cơ bản |
2 | Lương Đình Hải; | Xây dựng và phát triển tài nguyên giáo dục mở ở các trường đại học
|
3 | Lê Thị Hương | Bàn thêm về vai trò của người thầy trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy môn Triết học Mác - Lênin ở các trường đại học hiện nay |
4 | Thân Thị Kim Tuyến | Nghiên cứu thủ pháp học chữ Hán thông qua phỏng vấn sinh viên tiếng Nhật trình độ trung cấp |
5 | Vũ Minh Tuân; | Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của học sinh trong dạy học Hóa học 12, phần Kim loại |
6 | Nguyễn Thị Nhị; | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh khi dạy học chủ đề “Máy bơm nước tự động” ở trường trung học cơ sở theo mô hình giáo dục STEM |
7 | Nguyễn Lộc; | Thiết kế bài học giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của Norman & Jordan |
8 | Lê Thị Cẩm Nhung | Dạy học yếu tố hình học ở Tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh |
9 | Phùng Thị Thu Trang | Thực trạng áp lực lao động nghề nghiệp của giáo viên Tiểu học |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC | ||
10 | Bùi Quang Trường | Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
11 | Dương Thị Kim Oanh; | Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm trong dạy học môn Hóa học 11 tại các trường trung học phổ thông của Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI | ||
12 | Hoàng Minh Sơn; | Tìm hiểu việc sáp nhập các cơ sở giáo dục đại học ở Pháp và Trung Quốc - bài học kinh nghiệm cho Việt Nam |
Tệp đính kèm: Mục lục tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam số 32 tháng 08 năm 2020