TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Huỳnh Văn Sơn |
Nhận thức của các lực lượng giáo dục về công tác dự báo số trẻ, số học sinh đến trường với công tác đảm bảo các điều kiện phát triển giáo dục |
2 |
Nguyễn Thanh Tâm; |
Chia sẻ chi phí trong giáo dục đại học: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý đối với Việt Nam
|
3 |
Nguyễn Thúy Vân
|
Thực trạng và biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học theo học chế tín chỉ ở trường đại học |
4 |
Phan Anh Tài
|
Tổ chức dạy học vận dụng nguyên hàm - tích phân giải bài toán thực tế thông qua mô hình hóa toán học |
5 |
Trần Quốc Thao; |
Yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực giảng dạy của giáo sinh chuyên ngành Tiếng Anh trong quá trình thực tập |
6 |
Lê Thị Tố Uyên |
Một số phương thức hình thành kí hiệu của người điếc Việt Nam |
7 |
Nguyễn Thị Diễm Hằng; |
Một số dạng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISA
|
8 |
Trương Thị Minh |
Hoạt động chữa bài theo cặp trong phát triển kĩ năng viết của sinh viên tiếng Anh không chuyên |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
9 |
Đặng Văn Hải
|
Giáo dục hướng nghiệp học sinh phổ thông trong chương trình giáo dục địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An |
10 |
Nguyễn Thị Như Thúy; |
Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh cho học sinh Trung học phổ thông qua kết quả nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
11 |
Nguyễn Đức Ca; |
Hệ thống văn bằng Giáo dục Đại học Cộng hòa Liên bang Nga
|