TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Lê Anh Vinh; Trần Mỹ Ngọc |
Tác động của Trí tuệ nhân tạo (AI) đối với hệ thống giáo dục toàn cầu và giáo dục Việt Nam |
2 |
Hoàng Phước Lộc; Trần Thị Thanh Huyền; Trịnh Đình Hải; Lê Anh Phương; Nguyễn Thế Dũng; Lê Thanh Huy |
Năng lực dữ liệu của giáo viên về người học và những định hướng nghiên cứu trong giáo dục: Một đánh giá kết hợp có hệ thống
|
3 |
Trần Ái Cầm |
Phát triển năng lực đội ngũ giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập nhằm thích ứng với bối cảnh của giáo dục 4.0 |
4 |
Trần Dương Quốc Hòa |
Phong cách giảng dạy: Mô hình và các yếu tố ảnh hưởng |
5 |
Nguyễn Thị Hài; Phạm Văn Thành |
Đề xuất một số hình thức học tập tại nơi làm việc
|
6 |
Nguyễn Thị Việt Nga; An Biên Thùy |
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo sinh viên Sư phạm Sinh học tại Việt Nam |
7 |
Vũ Thị Minh Tâm |
Nội dung giáo dục lí tưởng cách mạng cho sinh viên các trường đại học trong giai đoạn hiện nay |
8 |
Võ Thị Ngọc Trâm
|
Vận dụng dạy học vi mô để phát triển năng lực dạy học môn Lịch sử và Địa lí cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. |
9 |
Trần Văn Hưng; Đinh Thị Mỹ Hạnh |
Thực trạng và giải pháp sử dụng ChatGPT hỗ trợ học tập cho học sinh trung học phổ thông: Trường hợp nghiên cứu tại Thành phố Đà Nẵng |
10 |
Trần Thị Mỹ Tuyết; Nguyễn Hoàng Mỹ Thuyên |
Rào cản thực hiện nghiên cứu khoa học đối với các nhà giáo lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp Y tế: Nghiên cứu cắt ngang tại trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa. |
11 |
Ngô Thanh Trắc Trần Thị Ngọc Thanh |
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc làm của sinh viên học nghề thú y tại Trường Cao đẳng nghề Trà Vinh |
12 |
Vũ Thanh Tùng
|
Tệp đính kèm: Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam Tập 20, số 05 năm 2024
Tham khảo tài liệu toàn văn tại đây.