TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Nguyễn Bá Tiến; |
Nghiên cứu mối tương quan điểm thi tốt nghiệp môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh với kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội
|
2 |
Phạm Thị Thu Hường |
Phương pháp giảng dạy môn học Tiếng Trung Quốc giao tiếp đa phương tiện |
3 |
Nguyễn Thông Minh; |
Tổ chức dạy học môn Toán ở trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh |
4 |
Dương Thị Mỹ Hằng; |
Xây dựng tiêu chí đánh giá kĩ năng nói và nghe trong môn Ngữ văn 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 |
5 |
Nguyễn Thị Thu Trang; |
Một số biện pháp dạy học chủ đề Thống kê và Xác suất cho học sinh lớp 6 với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin |
6 |
Nguyễn Thị Việt Hà
|
Thực trạng triển khai chương trình và sách giáo khoa môn Giáo dục công dân lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
7 |
Nguyễn Thị Nhung
|
Sử dụng cách tiếp cận tham gia nhằm giáo dục tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi ở trường mầm non |
8 |
Nguyễn Đình Dũng; |
Giáo dục chính trị, tư tưởng ở Đảng bộ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong giai đoạn hiện nay |
9 |
Đinh Thị Ngọc Quỳnh |
Đánh giá chất lượng giảng dạy các học phần Tiếng Nhật tổng hợp tại Trường Đại học Ngoại thương |
10 |
Trịnh Thị Anh Hoa; |
Thực trạng giáo dục kĩ năng thoát hiểm cho học sinh tiểu học ở Hà Nội |
11 |
Nguyễn Đức Can; |
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của giáo viên tiểu học tại Hà Nội |
12 |
Vũ Thị Hương Giang; |
Thực trạng sử dụng truyện tranh hình thành khả năng đọc cho trẻ 5 -6 tuổi ở một số trường mầm non Thành phố Hải Phòng |