TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Nguyễn Thị Huệ |
Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức |
2 |
Ngô Bá Hùng; Đào Phong Lâm Trần Thị Tố Quyên; Phan Phương Lan; |
Mô hình tham chiếu phục vụ chuyển đổi số công tác đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trình độ đại học
|
3 |
Lương Thu Hà
|
Một số cơ hội và thách thức trong đào tạo chương trình chất lượng cao khối Kinh tế ở Việt Nam |
4 |
Đỗ Thị Bích Thuỷ
|
Độ chuẩn xác của công cụ sửa lỗi Merci App trong dạy viết tiếng Pháp |
5 |
Nguyễn Ngọc Diệu Linh; Vũ Thị Bích Ngọc |
Nâng cao hiệu quả công tác cố vấn học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ tại trường đại học |
6 |
Trần Tuyến
|
Mô phỏng trong dạy học môn Thực hành điện tử cơ bản cho sinh viên ngành Kỹ thuật điện |
7 |
Nguyễn Thị Tân An; Phạm Thị Nga |
Dạy học chủ đề các tham số đo độ phân tán theo hướng phát triển hiểu biết thống kê của học sinh lớp 10 |
8 |
Nguyễn Thị Hà Lan, Trịnh Thúy Giang |
Quy trình thiết kế đường phát triển năng lực trong đánh giá sự tiến bộ của học sinh |
9 |
Phạm Thế Kiên |
Thực trạng kết quả thực hiện công việc của đội ngũ giảng viên Đại học Huế |
10 |
Nguyễn Song Hảo
|
Hoạt động đào tạo nội bộ tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh: Đề xuất mô hình đánh giá thực trạng |
11 |
Bùi Thị Giáng Hương; Phạm Xuân Thanh; Đỗ Chiêu Hạnh |
Thực trạng năng lực giải quyết vấn đề của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học tại Thành phố Hồ Chí Minh |
12 |
Nguyễn Văn Lượng |
Xây dựng môi trường học tập tích cực trong trường đại học Việt Nam: Bài học từ kinh nghiệm quốc tế |