TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Kiều Thị Kính; Nguyễn Thu Hà; Lê Anh Vinh |
Xây dựng khung lí thuyết đánh giá chính sách Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở Việt Nam |
2 |
Nguyễn Thị Huyền; Nguyễn Thị Hương Giang; Nguyễn Thị Thanh Thủy |
Thực trạng triển khai ứng dụng Metaverse trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay |
3 |
Trần Dương Quốc Hòa; Nguyễn Đắc Thanh |
Tổng quan nghiên cứu về sự tham gia học tập của sinh viên |
4 |
Đỗ Thu Hà |
Thành tố sư phạm trong cấu trúc mô hình Blended learning của Balrud Huda Khan - nhìn từ yêu cầu đổi mới các yếu tố của quá trình dạy học |
5 |
Nguyễn Đặng An Long; Phạm Văn Thuần |
Xây dựng văn hóa chất lượng trường trung học cơ sở thông qua hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục |
6 |
Huỳnh Văn Sơn; Nguyễn Sỹ Thư; Khuất Hữu Anh Tuyến |
Nghiên cứu mô hình PDCA trong quản lí đào tạo ở Trường Trung cấp Phật học |
7 |
Đỗ Thị Quyên |
Yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên các trường đại học Công an Nhân dân trong bối cảnh hiện nay |
8 |
Đặng Thị Thúy Hằng |
Phát triển văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh nhận định giữa cán bộ quản lí và giáo viên |
9 |
Lương Thị Hoài Thanh; Bùi Thị Cần |
Đảng bộ Thành phố Cần Thơ giáo dục, rèn luyện theo tư tưởng “cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư” của Hồ Chí Minh |
10 |
Đỗ Thị Nguyên Tiêu |
Quản lí giáo dục kĩ năng ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng tránh thiên tai cho học sinh dân tộc thiểu số thông qua sinh hoạt câu lạc bộ ở trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở các tỉnh miền núi phía Bắc |
11 |
Nguyễn Thị Tình; Hoàng Thị Thái; Nguyễn Thị Yên |
Thực trạng quản lí hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mầm non: Nghiên cứu tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang |