TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Phạm Lê Cường
|
Đặc trưng chất lượng đào tạo của các trường/khoa Đại học Sư phạm trong bối cảnh hiện nay |
2 |
Phạm Nguyễn Phúc Toàn; Nguyễn Hồ Phương Thảo |
Đề xuất chu trình PDCA cải tiến chất lượng hoạt động khảo sát lấy ý kiến cựu người học |
3 |
Phạm Minh Trí; Bùi Văn Trịnh; Cao Thị Nhân Anh |
Một số gợi ý cho học viên cao học đề xuất đề tài nghiên cứu theo định hướng ứng dụng trong lĩnh vực Kinh tế
|
4 |
Phạm Thị Hồng Thắm |
Tổng quan một số hướng nghiên cứu về bạo lực học đường và mô hình phòng chống bạo lực học đường |
5 |
Hồ Nguyễn Thái Oanh; Văn Phạm Kỳ An |
Nghiên cứu quan điểm của giáo viên về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong đánh giá bài viết IELTS |
6 |
Ngô Thanh Thủy; Lương Đình Hải |
Các yếu tố và hoạt động chính trong khám phá nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu phân tích mạng lưới |
7 |
Dương Thị Mỹ Hằng |
Thiết kế kế hoạch bài dạy Viết ở trường phổ thông dựa trên mô hình kiến thức nội dung sư phạm công nghệ - TPACK |
8 |
Lý Thanh Hiền
|
Quản lí dạy học môn âm nhạc ở các trường tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
9 |
Phạm Bích Thuỷ
|
Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực quản trị nhà trường cho cán bộ quản lí trường mầm non theo hướng cá nhân hoá |
10 |
Nguyễn Thị Nga; Hồ Thanh Bình; Trịnh Thị Anh Hoa; Đinh Văn Thái |
Tổng quan về chính sách phát triển cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập |
11 |
Tiền Tú Anh; Trần Thị Hải Yến; Võ Thị Hoài Hương |
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
12 |
Lê Thị Hậu |
Nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khối ngành Kinh tế tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương |
13 |
Trần Văn Hưng; Lê Anh Vinh; Nguyễn Thanh Hưng |
Một số biện pháp quản lí nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục thể chất tại Trường Đại học Tây Nguyên
|
14 |
Hà Huyền Trang |
Nhu cầu tham vấn học đường của sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội |
15 |
Đinh Thị Ngọc Quỳnh; Trịnh Hoàng Anh Duy |
Thực trạng chênh lệch trình độ Tiếng Nhật của sinh viên trong các học phần Tiếng Nhật tổng hợp tại Trường Đại học Ngoại Thương |
16 |
Dương Thị Kim Oanh; Nguyễn Hồng Nhung |
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học học phần Xác suất và Thống kê ứng dụng tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh |
17 |
Phạm Thị Thoa |
Giáo dục nghề nghiệp trên thế giới và những tham khảo cho Việt Nam |
18 |
Phan Đức Duy; Đặng Thị Dạ Thuỷ |
Kĩ năng tìm hiểu khoa học của học sinh - Nhìn từ một số nghiên cứu trên thế giới |