TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Nguyễn Thị Thúy Dung |
Tạo động lực học tập cho học sinh - Một năng lực cần thiết của giáo viên phổ thông đáp ứng giáo dục 4.0 |
2 |
Đỗ Thị Hải Ninh; |
Tác động của mô hình học tập kiến tạo đến năng lực tư duy đổi mới sáng tạo của sinh viên ngành Kinh doanh |
3 |
Lê Chí Nguyện |
Phát triển năng lực Vật lí cho học sinh thông qua dạy học STEM |
4 |
Lê Thị Sông Hương; |
Giáo dục giá trị Hòa bình qua chủ đề học tập cho học sinh trung học phổ thông |
5 |
Lê Thị Phượng
|
Thiết kế một số chủ đề dạy học Sinh học bằng tiếng Anh trong chương trình Sinh học Trung học phổ thông |
6 |
Chu Thị Mai Hương; |
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược khi dạy chủ đề lịch sử “Các quốc gia cổ đại” lớp 10 ở trường trung học phổ thông |
7 |
Dương Quang Ngọc |
Giáo dục giới tính và tình dục toàn diện trong môn Sinh học cấp Trung học phổ thông |
8 |
Nguyễn Xuân Hải
|
Giới thiệu và hướng tổ chức áp dụng bộ tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật cấp Tiểu học |
9 |
Lê Khánh Tuấn |
Phát triển cơ sở giáo dục mầm non ở các khu công nghiệp |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
10 |
Dư Thống Nhất;
|
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sư phạm của sinh viên: Nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
11 |
Nguyễn Thị Hoàng Lan; |
Xây dựng năng lực lãnh đạo trường học cho giáo dục dân tộc thiểu số: Kinh nghiệm của New Zealand và gợi mở đối với hệ thống giáo dục Việt Nam |