TT |
Tên tác giả |
Tên bài
|
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Phạm Đức Quang |
Giúp giáo viên phổ thông xây dựng kế hoạch giáo dục tổ chuyên môn |
2 |
Nguyễn Long Giao |
Vận dụng tiếp cận quản lí sự thay đổi trong quản lí hoạt động dạy học |
3 |
Vũ Đình Lực
|
Phát huy phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các nhà trường quân đội hiện nay |
4 |
Nguyễn Văn Hiền; Võ Thị Nhung |
Minh họa “phép biện chứng duy vật” qua một số câu tục ngữ, thành ngữ, ca dao Việt Nam |
5 |
Nguyễn Thị Hoài Phương; Ngô Thùy Dung; Trần Văn Công |
Tổng quan nghiên cứu các vấn đề hành vi và cảm xúc ở trẻ có rối loạn phổ tự kỉ
|
6 |
Nguyễn Thị Thanh Huyền
|
Biện pháp bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho giáo viên mầm non trong hoạt động nghề nghiệp ở trường mầm non |
7 |
Nguyễn Thị Triều Tiên |
Thiết kế đồ chơi toán học cho trẻ ở trường mầm non |
8 |
Trần Thị Yên
|
Giáo dục vùng dân tộc thiểu số và miền núi dưới bình diện tiếp cận và công bằng trong tiếp cận giáo dục cho học sinh người dân tộc thiểu số |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
9 |
Trần Hương Thảo; Vũ Đỗ Huy Cường |
Tác động của Toán học đến nhận thức học sinh các trường trung học phổ thông chuyên ban tại Thành phố Hồ Chí Minh |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
10 |
Nguyễn Vinh Hiển
|
Tìm hiểu Giờ học tổng hợp trong chương trình giáo dục Nhật Bản và một số đề xuất cho Hoạt động trải nghiệm trong chương trình giáo dục tiểu học Việt Nam |
11 |
Nguyễn Tuyết Nga; Nguyễn Hồng Liên; Bùi Diệu Quỳnh |
Kĩ năng chuyển đổi - kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho giáo dục phổ thông Việt Nam |