TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Phạm Đỗ Nhật Tiến |
Bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid 19: Tác động và vấn đề |
2 |
Lê Anh Vinh; |
Thực tiễn triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông ở Lớp 1 năm học 2020 - 2021: Một số vấn đề tồn tại và giải pháp |
3 |
Võ Sỹ Mạnh; |
Đánh giá ngoài chương trình đào tạo trình độ Đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Kết quả và khuyến nghị đối với cơ sở giáo dục đại học Việt Nam |
4 |
Lê Chi Lan |
Đề xuất giải pháp hướng đến việc tự chủ đại học |
5 |
Nguyễn Huy Cường |
Sự tham gia của sinh viên trong học tập: Các tiếp cận đánh giá |
6 |
Nguyễn Anh Tuấn; |
Đánh giá vai trò của Nhà nước trong chiến lược triển khai tự chủ đại học tại Việt Nam
|
7 |
Nguyễn Phương Mai |
Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm nâng cao hiệu quả đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông môn Ngữ văn |
8 |
Mai Thị Phương |
Phát triển ngôn ngữ - giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ thông qua các hoạt động hàng ngày |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
9 |
Trương Đình Thăng; |
Thực trạng học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục Việt Nam
|
10 |
Nguyễn Viết Tiến |
Giáo dục giá trị văn hóa quân sự cho học viên ở các trường sĩ quan quân đội trong bối cảnh hiện nay |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
11 |
Lê Thị Tuyết Hạnh
|
Chương trình dạy môn chuyên ngành bằng tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục đại học trong nước và trên thế giới: Thực trạng áp dụng và đề xuất cải thiện |