TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Hà Văn Quỳnh; |
Mô hình phòng học bộ môn trường trung học phổ thông đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
|
2 |
Nguyễn Thị Hiền Oanh |
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đức và tài đối với cán bộ quản lí giáo dục trong giai đoạn hiện nay |
3 |
Phạm Thị Kim Phượng |
Quản lí sự thay đổi trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
|
4 |
Đào Thị Việt Anh; |
Thực trạng phát triển năng lực xây dựng kế hoạch giáo dục môn Hóa học cho giáo viên ở trường trung học phổ thông |
5 |
Hoàng Xuân Bính; |
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh thông qua việc luyện tập cho học sinh thói quen nhìn lại quá trình giải quyết bài toán |
6 |
Phạm Thị Hải Châu |
Thiết kế tình huống thực tiễn có bối cảnh thực trong dạy học môn Toán ở tiểu học |
7 |
Đoàn Thị Ngân |
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực học sinh |
8 |
Nguyễn Thị Huyền
|
Biện pháp phát triển kĩ năng tổ chức hoạt động vui chơi cho sinh viên sư phạm mầm non |
9 |
Trịnh Thị Thu Thanh; |
Mù điếc và Hội chứng rối loạn phổ tự kỉ: Những đặc điểm giống nhau - Sự tương đồng trong phương pháp giáo dục |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
10 |
Mỵ Giang Sơn
|
Thực trạng quản lí hoạt động phòng, chống bạo lực học đường tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
11 |
Lê Đức Nguyên; |
Tiến trình lịch sử phát triển chính sách quốc tế hóa giáo dục của Trung Quốc |