TT |
Tên tác giả |
Tên bài
|
1 |
Nguyễn Quang Tuấn |
Giải pháp quản lí kiểm định chất lượng trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục |
2 |
Nguyễn Trọng Nhị; |
Xây dựng kế hoạch và quy chế hoạt động sinh hoạt tổ chuyên môn trong quản lí giáo dục ở trường phổ thông tư thục |
3 |
Nguyễn Đức Sơn; |
Tri thức khoa học trong nội dung học tập của học sinh phổ thông |
4 |
Lương Văn Tới |
Chuyển đổi số trong quản lí, dạy, học, kiểm tra và đánh giá ở trường trung học phổ thông |
5 |
Phạm Thị Thanh Phượng |
Dạy học chuyên đề “Tìm hiểu về một tác phẩm nghệ thuật chuyển thể từ văn học” cho học sinh lớp 12 theo chương trình Ngữ văn 2018 |
6 |
Nguyễn Ngọc Giang; |
Tích hợp Toán học với hiểu biết tài chính trong dạy học lựa chọn dự án đầu tư ở trung học phổ thông |
7 |
Vũ Ngọc Hòa |
Vận dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động trải nghiệm môn Toán ở trường phổ thông |
8 |
Nguyễn Thị Nga; |
Dạy học khái niệm đạo hàm ở lớp 11 với sự hỗ trợ của máy tính cầm tay |
9 |
Ngô Hồng Huấn; |
Tri thức luận trong giáo dục STEM về thành tố của chức năng môn Toán trong dạy học Toán trung học phổ thông |
10 |
Nguyễn Thị Phương Nhung; |
Tổng quan các nghiên cứu ở nước ngoài về phát triển năng lực giáo dục STEM cho giáo viên - bài học cho công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên ở Việt Nam |
11 |
Lê Chí Nguyện
|
Quy trình dạy học Vật lí nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh: Lí thuyết và thực nghiệm |
12 |
Chu Thị Mai Hương
|
Nghiên cứu một số phương pháp để tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng giáo dục STEAM trong môn Lịch sử ở trường phổ thông |
13 |
Hà Văn Thắng; |
Vận dụng tiếp cận STEAM để thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề địa lí tự nhiên trong Chương trình Địa lí 2018 |
14 |
Phan Thị Bích Lợi; |
Thực trạng triển khai Chương trình môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật ở Việt Nam: Góc nhìn từ giáo viên |
15 |
Nguyễn Thị Hiển; |
Hiệu quả giáo dục giảm thiểu rác thải nhựa cho học sinh trung học phổ thông qua hoạt động trải nghiệm |
16 |
Vũ Phương Liên; |
Phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học Khoa học tự nhiên 7 (phần Chất và sự biến đổi) theo mô hình dạy học 5E |
17 |
Đặng Thị Phương |
Phát triển năng lực số cho học sinh trung học cơ sở qua môn Lịch sử và Địa lí |
18 |
Diệp Phương Chi; |
Tổ chức dạy học định hướng hành động môn Công nghệ 6 |
19 |
Lê Anh Tuấn |
Đánh giá các bài hát trong sách giáo khoa Âm nhạc lớp 6 theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
20 |
Trần Quốc Việt; |
Sử dụng Wesing và Movie Maker trong dạy học cảm thụ âm nhạc: Hiệu quả và tiềm năng
|
21 |
Nguyễn Bách Thắng |
Biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường trung học phổ thông ở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang |
22 |
Đặng Thị Thúy Hằng |
Văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh nhận định giữa cán bộ quản lí và giáo viên |
23 |
Dư Thống Nhất
|
Tác động của yếu tố quản lí đến kết quả sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở các trường tiểu học: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Bình Dương |
24 |
Đặng Thị Phương; |
Tìm hiểu khung năng lực số dành cho nhà trường Châu Âu và bài học cho Việt Nam |