TT | Tên tác giả | Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN | ||
1 | Vương Thị Phương Hạnh | Sự dịch chuyển giá trị văn hóa con người Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
2 | Nguyễn Bình Minh
| Cách mạng công nghiệp 4.0 và vai trò, năng lực của giảng viên trường chính trị tỉnh trong tương lai |
3 | Nguyễn Thị Việt Hà
| Giáo dục giới tính và tình dục toàn diện trong môn Giáo dục kinh tế và pháp luật cấp Trung học phổ thông (Chương trình Giáo dục phổ thông 2018) |
4 | Trần Thị Lan | Giáo dục công dân toàn cầu qua môn Lịch sử cấp Trung học phổ thông |
5 | Đoàn Thị Thúy Hạnh; Hồ Thị Hồng Vân | Giáo dục giá trị hòa bình qua hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học |
6 | Võ Văn Lộc | Nội dung của giáo dục truyền thống gia đình dòng họ tại Việt Nam |
7 | Phạm Xuân Lâm; Trần Thị Mỹ Diệp; Nguyễn Quỳnh Mai | Phát triển hệ thống trả lời tự động hỗ trợ người dùng học tiếng Anh trên thiết bị di động
|
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC | ||
8 | Nguyễn Hải Trung
| Tiêu chí đánh giá kĩ năng mềm của sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương |
9 | Nguyễn Thị Toan; | Nhu cầu bồi dưỡng phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên Giáo dục công dân Hà Nội |
10 | Trung Thị Thu Thủy; | Vai trò của chủ thể văn hóa trong bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống Tây Nguyên - Góc nhìn từ giáo dục phổ thông |
11 | Phạm Thị Phương Thức; | Giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc, giảm áp lực học tập cho học sinh tại khối Trung học phổ thông Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hà Nội |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI | ||
12 | Bùi Diệu Quỳnh
| Hướng dẫn thực hiện tích hợp giáo dục cảm xúc và xã hội trong các nhà trường tiểu học ở Anh Quốc |