TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Đỗ Đức Lân; |
Tư duy thiết kế trong giáo dục bảo vệ môi trường thông qua hoạt động STEM
|
2 |
Đặng Thị Thanh Thủy; |
Mô hình học tập tự định hướng tại các cơ sở giáo dục đại học |
3 |
Nguyễn Thị Hiền Lương; |
Một số hoạt động dạy học trước từ vựng (pre - teach vocabulry) nhằm phát triển kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ |
4 |
Nguyễn Thị Thu Huyền |
Một số biện pháp giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế |
5 |
Dương Thị Kim Oanh; |
Một số vấn đề lý luận về dạy học trải nghiệm môn Sinh học 10 |
6 |
Phùng Thị Vân Anh |
Một số vấn đề về dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông |
7
|
Nguyễn Thị Thanh Vân; |
Phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học Hình học |
8 |
Nguyễn Trọng Đức
|
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học môn Địa lí để đáp ứng đổi mới dạy học phát triển năng lực học sinh cấp Trung học cơ sở |
9 |
Nguyễn Thị Nga; |
Xây dựng sân chơi thân thiện dựa vào cộng đồng tại các trường mầm non vùng dân tộc thiểu số |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
10 |
Đỗ Thanh Tùng; |
Thực trạng quản lí bồi dưỡng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở tỉnh Lào Cai |
11 |
Trần Văn Vui
|
Vai trò của các bên liên quan trong việc thúc đẩy áp dụng sau đào tạo tại doanh nghiệp thời kì Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Nghiên cứu trường hợp tại Tập đoàn Viettel) |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
12 |
Phạm Thị Hồng Thắm |
Kỉ luật học đường ở Trung Quốc |