TT |
Tên tác giả
|
Tên bài |
1 |
Lương Đình Hải |
Chuyển đổi số trong giáo dục giai đoạn 2020-2022: Nghiên cứu trắc lượng khoa học |
2
|
Trần Minh Điệp |
Định hướng chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo ở các trường đại học quân đội hiện nay |
3 |
Dương Thị Kim Oanh; Đỗ Thị Mỹ Trang; Lê Thị Vân Anh |
Tổng quan nghiên cứu về phong cách học tập của sinh viên - Nhận định ban đầu và định hướng nghiên cứu |
4 |
Nguyễn Thuỳ Linh
|
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên trong quá trình học môn Tiếng Anh theo hình thức đào tạo kết hợp |
5 |
Nguyễn Thị Việt Nga; Hà Văn Dũng |
Rèn luyện năng lực đánh giá kết quả học tập cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học: Phân tích cơ hội từ chương trình đào tạo một số trường đại học sư phạm ở Việt Nam |
6 |
Bùi Minh Đức; Đỗ Thu Hà |
Đổi mới dạy học nói và nghe trong trường trung học - nhìn từ yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 |
7 |
Phạm Nguyễn Hồng Ngự
|
Tổ chức dạy học một số chủ đề theo định hướng giáo dục STEM trong môn Toán ở trường trung học phổ thông |
8 |
Nguyễn Thị Thu Trang
|
|
9 |
Nguyễn Thị Kim Thi
|
Nhà giáo Nguyễn Tất Thành - Hồ Chí Minh, tấm gương đạo đức sáng ngời cho các thế hệ nhà giáo học tập và noi theo |
10 |
Nguyễn Anh Tuấn |
Đánh giá sự hài lòng của giảng viên trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu tại Đại học Quốc gia Hà Nội |
11 |
Hà Văn Thắng
|
Kiến thức nội dung sư phạm Địa lí của giáo viên trung học cơ sở và các yếu tố tác động: Nghiên cứu trường hợp giáo viên Lịch sử học bồi dưỡng chuyên môn Địa lí để dạy môn tích hợp ở tỉnh Gia Lai và Tây Ninh |
12 |
Đào Quế Anh
|
Thực trạng đánh giá môn Toán lớp 3 bằng bảng kiểm theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong các trường tiểu học thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ |
13 |
Phạm Thị Thu Hiền |
Xây dựng kế hoạch bài dạy - Kinh nghiệm từ Singapore |