TT | Tên tác giả | Tên bài
|
1 | Lê Anh Vinh; | Khả năng thực hiện bài kiểm tra định kì môn Toán và môn Ngữ văn cấp Trung học của công cụ ChatGPT: Khuyến nghị từ nghiên cứu đánh giá đa chiều
|
2 | Đoàn Thị Thanh Hòa | Xuất khẩu giáo dục đại học trên thế giới và hướng đi cho Việt Nam |
3 | Hồ Thanh Mỹ Phương; | Sự hài lòng trong công việc của giáo viên phổ thông tại Việt Nam
|
4 | Phạm Thị Thu Hiền
| Hướng dẫn giáo viên tự xây dựng hệ thống ngữ liệu để dạy học và kiểm tra đánh giá đọc hiểu văn bản trong môn Ngữ văn ở trường phổ thông |
5 | Nguyễn Thị Kiều Anh; | Thực trạng triển khai tài liệu giáo dục địa phương lớp 6 năm học 2021- 2022
|
6 | Cao Cự Giác; | Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học khoa học tự nhiên: Thiết kế và thực hiện chủ đề STEM mô phỏng túi khí |
7 | Hà Đức Đà | Mô hình giáo dục hướng nghiệp ở trường trung học cơ sở vùng dân tộc thiểu số |
8 | Phạm Thanh Tâm; | Thiết kế sách điện tử tương tác chủ đề hình học cho học sinh lớp Một |
9 | Phạm Xuân Trung | Nghiên cứu áp dụng thư viện Numpy trong dạy học môn Nhập môn đại số tuyến tính tại Trường Đại học Thủy lợi |
10 | Đỗ Thị Phượng
| Sử dụng phần mềm Zoom trong dạy học trực tuyến học phần Những nguyên lí cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin (phần I) ở Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây |
11 | Nguyễn Minh Giang | Xây dựng ngữ liệu giáo dục giới tính trong môn Tự nhiên và Xã hội 1 tại trường tiểu học ở Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh |
12 | Nguyễn Thị Ánh Nguyệt | Thực trạng tổ chức bữa ăn cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở một số trường mầm non tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang |