TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Trần Văn Hùng |
Phát triển giáo dục đại học ngoài công lập toàn cầu - Bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam |
2 |
Nguyễn Bá Tiến; |
|
3 |
Trần Nguyễn Sĩ Nguyên |
Vận dụng phép biện chứng duy vật trong công tác giảng dạy nghiệp vụ chuyên ngành tại các học viện, trường đại học công an nhân dân |
4 |
Bùi Hoàng Ngọc; |
Tổng quan nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực trong học tập |
5 |
Lê Thị Quỳnh Nga |
Giáo dục phòng chống ô nhiễm không khí và bụi mịn cho học sinh trung học đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
6 |
Nguyễn Thị Nga; |
Dạy học hàm số bậc nhất tích hợp giáo dục tài chính thông qua sử dụng phần mềm Microsoft Excel |
7 |
Vũ Ngọc Hòa; |
Một số vấn đề về tổ chức hoạt động thực hành và trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 10 |
8 |
Phạm Thị Hương; |
Phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học môn Sinh học |
9 |
Chu Cẩm Thơ; |
Đề xuất cho bộ tiêu chí đánh giá chương trình giáo dục mầm non của Việt Nam trong thời kì mới
|
10 |
Nguyễn Thị Nga
|
Tổ chức các dịch vụ hỗ trợ gia đình và cộng đồng trong chăm sóc - giáo dục trẻ dưới 36 tháng tuổi của một số quốc gia trên thế giới và bài học cho Việt Nam |
11 |
Nguyễn Thùy Linh |
Đánh giá tính hiệu quả của hệ thống học trực tuyến tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên |
12 |
Nguyễn Huy Dũng |
Một sồ biện pháp quản lí chương trình đào tạo trình độ đại học theo tiếp cận AUN-QA ở Trường Đại học Sài Gòn |