TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Phạm Đức Quang |
Một số vấn đề chung về xây dựng chuẩn trong Chương trình giáo dục phổ thông |
2 |
Huỳnh Văn Sơn; |
Phân tích tổn thương tâm lí của trẻ bị lạm dụng tình dục qua tranh vẽ: Nghiên cứu trường hợp ở Việt Nam |
3 |
Trần Thị Yên |
Mô hình phát triển bền vững trường phổ thông dân tộc bán trú: Những vấn đề về lí luận |
4 |
Tăng Thị Thùy; |
Phát triển công cụ tự đánh giá năng lực STEAM của giáo viên phổ thông
|
5 |
Nguyễn Thị Minh; |
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông thông qua dạy học chủ đề “Sản xuất nước Giaven” theo mô hình giáo dục STEM |
6 |
Phạm Thị Bích Đào; |
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến kết hợp trực tiếp trong môn Hóa học ở trường trung học phổ thông
|
7 |
Vương Kim Thành |
Thực trạng quản lí chất lượng đào tạo giáo viên tiểu học theo tiếp cận AUN-QA |
8 |
Trần Hòa Hiệp; |
Sử dụng phần mềm GeoGebra thiết kế một số sản phẩm hình học động xây dựng công thức tính diện tích hình thoi ở lớp 4 |
9 |
Lê Thị Luận |
Đánh giá việc thực hiện kế hoạch chăm sóc – giáo dục trẻ trong trường Mầm non đảm bảo bình đẳng giới và phù hợp bối cảnh địa phương |
10 |
Lê Thị Tuyết Hạnh; |
Nghiên cứu những yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực biên dịch của sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Trường Đại học Vinh |
11 |
Trần Thu Hiền; |
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ngành Giáo dục tiểu học đáp ứng chuẩn đầu ra tại Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |
12 |
Đỗ Thị Hoài Vân; |
Tổng quan về xếp hạng đại học trên thế giới và những hàm ý quản trị cho giáo dục đại học Việt Nam |
13 |
Phan Thị Thanh Thảo |
Sự tham gia của các trường đại học tại khu vực Đông Nam Á trong bảng xếp hạng THE Impact |