TT | Tên tác giả | Tên bài |
1 | Trịnh Thị Anh Hoa | Khung chính sách chuyển đổi số trong quản lí các cơ sở giáo dục |
2 | Nguyễn Thị Thúy Dung; | Tổng quan về động lực làm việc của giảng viên đại học
|
3 | Lê Thục Anh | Tổ chức dạy học dự án cho sinh viên theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học |
4 | Nguyễn Văn Tuân | Giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên đại học dựa trên dạy và học chính khóa |
5 | Nguyễn Phương Thảo; | Đánh giá sự thay đổi nhận thức của học sinh phổ thông về phát triển bền vững
|
6 | Đặng Thị Phương; | Thực trạng trang bị và sử dụng phòng học bộ môn ở một số trường trung học phổ thông
|
7 | Nguyễn Ngọc Giang; | Tích hợp Toán với Vật lí trong dạy học chủ đề Hàm số và Đồ thị ở lớp 10 |
8 | Vũ Phương Liên; | Dạy học phần “Hợp chất chứa nitrogen” - Hóa học 12 theo mô hình 5E nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh |
9 | Bùi Thanh Thủy | Phát triển năng lực tự học môn Ngữ văn cho học sinh cấp Trung học cơ sở |
10 | Nguyễn Thị Vui
| Nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động quản lí dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông |
11 | Hà Văn Dũng; | Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh cho học sinh trong dạy học chủ để “Thực vật và động vật” (Tự nhiên và Xã hội 3) |
12 | Lê Thị Tố Uyên | Phát triển câu ngôn ngữ kí hiệu từ thành phần nòng cốt (thông qua sự đối sánh với tiếng Việt) |
13 | Phạm Quang Hưng
| Các yếu tố cấu thành năng lực tự học tiếng Nhật của sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật thương mại, Trường Đại học Ngoại thương |