Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, số 10 năm 2024

01/11/2024 21:19 GMT+7

 

TT

Tên tác giả

 

Tên bài

1

Trần Thế Nữ

Đào tạo trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số của giáo dục đại học

2

Trần Thị Bích Diệp

Tổng quan nghiên cứu về phát triển năng lực tư vấn tâm lí của sinh viên sư phạm

3

Đỗ Thị Quyên

 

Tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho học viên qua hoạt động đào tạo ở các trường đại học Công an nhân dân trong bối cảnh hiện nay

4

Phạm Hồng Thái;

Phó Đức Hòa

Một số giải pháp quản lí kiểm tra, đánh giá kết quả đào tạo ở các học viện trong quân đội theo hướng “Nhà trường thông minh”

5

Đỗ Thị Bích Thuỷ

Các hoạt động dạy viết và biểu chấm viết DELF B2

6

 

Nguyễn Bảo Quốc

 

Mối liên hệ giữa khung năng lực số cho học sinh và mô hình KSA ở trường trung học phổ thông

7

Trần Thị Hạnh Phương;

Đỗ Thị Quỳnh Lan

Vận dụng các chiến thuật đọc hiểu trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học ở nhà trường trung học phổ thông

 

8

Cao Cự Giác

 

Tổ chức hoạt động cho học sinh giỏi môn Hoá học ở trường Trung học phổ thông tìm hiểu một số vấn đề khó về cấu trúc mạng tinh thể

9

Lê Anh Tuấn;

Tạ Kim Chi;

Hồ Thị Thu Hương

Một số kết quả rà soát và phân tích chương trình môn Nghệ thuật cấp Tiểu học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

 

10

Vũ Thị Lan Anh

 

Phát triển nội dung giáo dục của chương trình hoạt động trải nghiệm 2018 cấp Tiểu học trong xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường

11

Đoàn Thị Mỹ Linh

 

Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của Christian M. Itin thiết kế hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học

12

Hoàng Nguyên Tú Uyên;

Phạm Thị Thanh Tú;

Trần Hòa Hiệp;

Nguyễn Ngọc Phương Thy;

Chu Ánh Vân;

Đỗ Đông Quân;

Thiết kế mô hình hình học động bằng phần mềm Geogebra hỗ trợ tình huống dạy học khám phá về thể tích hình hộp chữ nhật ở môn Toán lớp 5

13

Phạm Việt Quỳnh;

Phan Thị Hồng The; 

Đinh Mai Phương

Thiết kế poster hỗ trợ dạy học phòng tránh đuối nước trong môn Khoa học 4

 

14

Nguyễn Thị Bích Trang

Phát triển kĩ năng nghe - nói cho trẻ khiếm thính mức độ nhẹ và trung bình chuẩn bị vào học lớp 1 hòa nhập

15

Huỳnh Văn Sơn;

Giang Thiên Vũ;

Nguyễn Chung Hải

Các điều kiện phát triển giáo dục STEM và khó khăn trong thực tiễn triển khai giáo dục STEM tại Thành phố Hồ Chí Minh: Góc nhìn của sinh viên sư phạm và nhà giáo dục

16

Phạm Thanh Tuấn

 

Nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy các môn lí luận chính trị theo hướng chuyển đổi số tại các trung tâm chính trị ở Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay