TT | Tên tác giả | Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN | ||
1 | Phan Văn Kha
| Xây dựng mô hình trường trung cấp nghề - Giải pháp chiến lược phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở |
2 | Lê Chi Lan
| Những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến ý thức tự học của sinh viên đại học hiện nay |
3 | Nguyễn Thị Thúy Nga | Thể chế hóa công khai, minh bạch, trách nhiệm giải trình trong các cơ sở giáo dục đại học công lập và một số giải pháp |
4 | Trần Trung; | Các công nghệ nền tảng của Cách mạng công nghiệp 4.0 và tác động đến phát triển nhân lực dân tộc thiểu số ở Việt Nam
|
5 | Nguyễn Thị Hương Lan | Đề mở và năng lực sáng tạo của học sinh trong môn Ngữ văn trường trung học phổ thông |
6 | Đỗ Thị Thảo; | Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ thông qua hình ảnh hóa thông tin: Thực trạng và bài học kinh nghiệm
|
7 | Nguyễn Sỹ Nam | Nghiên cứu, thiết kế thiết bị dạy học môn Toán dành cho học sinh khiếm thị ở tiểu học trong giáo dục hòa nhập |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC | ||
8 | Phan Lệ Huyền
| Quản lí chất lượng đào tạo theo hệ thống ISO 9000 tại các trường trọng điểm trong công an nhân dân |
9 | Thiều Văn Nam | Đổi mới quản lí hoạt động học tập học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kiên Giang theo hướng tiếp cận năng lực |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI | ||
10 | Phan Thị Bích Lợi; | Một số mô hình giáo dục trực tuyến trên thế giới và đề xuất cho Việt Nam |