TT | Tên tác giả | Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN | ||
1 | Trần Kiểm | Quyền lực của hiệu trưởng nhà trường |
2 | Hồ Ngọc Khương | Mô hình Blened Learning trong giáo dục đại học và thực tiễn áp dụng ở các trường đại học |
3 | Giang Thiên Vũ;
| Thực trạng niềm tin vào bản thân của học sinh trung học phổ thông Việt Nam: Tiếp cận từ góc độ năng lực cảm xúc - xã hội ở chiều kích sức khỏe tâm thần |
4 | Huỳnh Trọng Dương; | Thiết kế tình huống dạy học tích hợp Toán - Lí (chủ đề Vecto) ở trường trung học phổ thông |
5 | Lương Anh Phương; | Mức độ biểu hiện năng lực giao tiếp Toán học của học sinh trung học phổ thông
|
6 | Lý Quốc Biên; | Dạy học môn Giáo dục thể chất cấp Trung học cơ sở trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
7 | Nguyễn Thị Quỳnh Ngoan; | Kết quả khảo sát cán bộ quản lí và giáo viên Tiểu học về một số áp lực mới trong dạy học
|
8 | Đặng Thị Ngọc Phượng; | Tổng quan nghiên cứu về phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động trải nghiệm |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC | ||
9 | Phạm Thị Yến | Thực trạng năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục mầm non ở Trường Đại học Quảng Bình |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI | ||
10 | Bùi Thị Diển; | Các chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập từ góc nhìn quốc tế: Một bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
|
11 | Đỗ Thị Thu Hương
| Quan niệm về dạy viết trên thế giới và đề xuất về phương pháp dạy viết trong nhà trường phổ thông ở Việt Nam |