TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Lâm Quang Thiệp |
Giáo dục đại học trong hệ hình giáo dục cận - hiện đại của Việt Nam |
2 |
Nguyễn Tiến Hùng |
Phát triển Xã hội học tập: Khung Chính sách/quy định và quy trình |
3 |
Nguyễn Thị Thùy Trang |
Công cụ đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học STEM cho sinh viên sư phạm Hóa học thông qua dạy học vi mô |
4 |
Lương Đình Hải
|
Xu hướng nghiên cứu liên quan chủ đề kiểm tra, đánh giá trực tuyến trong giai đoạn 1989 – 2021: Dữ liệu từ Scopus |
5 |
Nguyễn Thị Thơ |
Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề trong các trường đại học, cao đẳng hiện nay |
6 |
Nguyễn Đức Ca; |
Tự điều chỉnh động lực trong học tập của sinh viên
|
7 |
Đoàn Thị Ngân |
Đánh giá năng lực đặc thù môn Khoa học ở Tiểu học theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
8 |
Nguyễn Thị Nhung |
Quản lí hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ 3 - 4 tuổi ở các trường mầm non trong bối cảnh hiện nay |
9 |
Nguyễn Thị Phượng |
Điều chỉnh cách hướng dẫn khi tổ chức trò chơi nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ tuổi mẫu giáo |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
10 |
Nguyễn Văn Huyến |
Thực trạng giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc, một số giải pháp phát triển trong giai đoạn 2021 - 2025 và những năm tiếp theo |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
11 |
Thân Thị Kim Tuyến
|
Khảo sát sự tương đồng giữa âm Hán - Việt và âm Hán - Nhật trong tiếng Nhật |