TT |
Tên tác giả
|
Tên bài |
1 |
Trần Thị Tâm Minh; Cổ Tồn Minh Đăng |
Mô hình đào tạo đại học - cao đẳng theo định hướng giáo dục thông minh |
2 |
Nguyễn Thuỳ Linh
|
Nghiên cứu thái độ và nhận thức của sinh viên khi dùng ChatGPT để học tiếng Anh |
3 |
Dương Thị Kim Oanh; Giang Phi Hùng
|
Bồi dưỡng năng lực tư duy phản biện cho nhân viên ngành Nhân sự bằng phương pháp dạy học tranh biện trong hoạt động đào tạo nội bộ tại doanh nghiệp |
4 |
Nguyễn Thanh Tâm; Lê Anh Vinh; Nguyễn Minh Đức |
Đề xuất mô hình đánh giá hiệu quả của chính sách xã hội hóa xuất bản sách giáo khoa ở Việt Nam hiện nay
|
5 |
Nguyễn Thị Thanh, Phạm Thị Bích Đào, Phan Thị Bích Lợi, Đào Ngọc Chính, Đào Văn Toàn; Hồ Thị Hồng Vân Nguyễn Phùng Tám; |
|
6 |
Hà Văn Dũng
|
Đề xuất quy trình xây dựng chủ đề tích hợp giáo dục vì sự phát triển bền vững trong dạy học “Sinh thái học và môi trường” (Sinh học 12) |
7 |
Phạm Văn Tính; Huỳnh Thanh Hải |
Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh ở trường trung học phổ thông |
8 |
Hoàng Thị Thu Hiền
|
|
9 |
Nguyễn Thị Dung
|
Phát triển năng lực giáo dục kĩ năng sống của giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - Một số nghiên cứu trên thế giới |
10 |
Nguyễn Thị Trang
|
Đề xuất tiêu chí, chỉ số đánh giá chất lượng giáo dục mầm non địa phương theo mục tiêu phát triển bền vững số 4 của Liên Hợp Quốc |
11 |
Nguyễn Thị Thu Hà |
|
12 |
Trần Dương Quốc Hòa; Nguyễn Đắc Thanh |
Phong cách giảng dạy của giảng viên sư phạm Trường Đại học Đồng Nai
|
13 |
Vương Quang Minh |
Thực trạng hoạt động bồi dưỡng của trường chính trị khu vực Bắc Trung Bộ đáp ứng trường Chính trị chuẩn |
14 |
Đỗ Đình Thái; Lê Chi Lan |
Phát triển văn hóa chất lượng trong các trường trung học cơ sở công lập khu vực Đông Nam Bộ: Thông tin về hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục |
15 |
Lữ Quốc Vinh; Trần Minh Trí |
Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lí các trường tiểu học huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre trong bối cảnh đổi mới giáo dục |