TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Nguyễn Đức Minh |
Những vấn đề và giải pháp giáo dục người khuyết tật Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 |
2 |
Nguyễn Thị Kim Hoa |
Tiếp cận và công bằng trong giáo dục trẻ khuyết tật giai đoạn 2015 - 2020 |
3 |
Phạm Minh Mục |
Một số kĩ năng dạy học đọc, viết cho học sinh rối loạn học tập đặc thù |
4 |
Nguyễn Đức Minh; |
Đánh giá kết quả giáo dục học sinh khuyết tật trong bối cảnh giáo dục 4.0 |
5 |
Nguyễn Thị Lan Anh |
Neurofeedback - Lịch sử hình thành và phát triển |
6 |
Nguyễn Thị Kim Hoa; |
Thực trạng công tác đánh giá trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt Việt Nam
|
7 |
Nguyễn Thị Hằng |
Kĩ năng tiên quyết chuẩn bị học tiểu học của trẻ đa tật: Nghiên cứu trường hợp |
8 |
Nguyễn Thị Bích Trang |
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học học sinh khuyết tật ở trường phổ thông trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 |
9 |
Trịnh Thi Thu Thanh; |
Sử dụng công nghệ hỗ trợ trong giáo dục cho trẻ khiếm thị |
10 |
Trần Thị Văng; |
Thực trạng phát triển chương trình tiền học đường cho trẻ khuyết tật nhìn Việt Nam |
11 |
Trần Thị Văng |
Thực trạng phát triển thị giác chức năng cho trẻ nhìn kém |
12 |
Trịnh Thị Thu Thanh |
Thực trạng hỗ trợ trẻ khiếm thị đa tật tại gia đình |
13 |
Lê Thị Tố Uyên; |
Sử dụng âm nhạc trong can thiệp cho trẻ nói lắp |
14 |
Đỗ Long Giang |
Nâng cao khả năng hỗ trợ học sinh khiếm thính cho giáo viên thông qua tập huấn online kết hợp offline |
15 |
Phạm Thị Trang; |
Ngôn ngữ kí hiệu: Con đường lĩnh hội tri thức và phương tiện giao tiếp tối ưu đối với trẻ Điếc
|
16 |
Lê Tuấn Đức; |
Hỗ trợ học sinh khiếm thính cấp Tiểu học học Toán và tiếng Việt thông qua ngôn ngữ kí hiệu |
17 |
Đỗ Thị Thảo; |
Thực trạng giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở Tiểu học |
18 |
Lê Thị Tâm
|
Sử dụng hướng dẫn theo quy trình cụ thể - biểu tượng - trừu tượng trong hỗ trợ kĩ năng tính toán cơ bản cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập |
19 |
Vũ Duy Chinh
|
|
20 |
Trần Thu Giang; |
Sử dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ |
21 |
Ngô Thùy Dung; |
Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hành vi rối loạn lo âu ở trẻ rối loạn phổ tự kỉ |
22 |
Trần Văn Công; |
Phương pháp can thiệp dựa trên thực chứng có hiệu quả cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ: Các tiêu chí đánh giá và chiến lược lựa chọn dành cho nhà chuyên môn và phụ huynh |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
23 |
Nguyễn Văn Hưng |
Một số biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội |
24 |
Mai Thị Phương; |
Đặc điểm giai đoạn chuyển tiếp từ mầm non lên tiểu học ở trẻ rối loạn phổ tự kỉ tại Hà Nội: góc nhìn của giáo viên và phụ huynh |
25 |
Nguyễn Thị Kim Hoa; |
Thực trạng giáo dục người Điếc trưởng thành tỉnh Nam Định |