TT |
Tên tác giả
|
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Nguyễn Đức Minh |
Thực trạng hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng |
2 |
Nguyễn Đình Như Hà; Nguyễn Lộc; Trần Tuyến |
Áp dụng tiếp cận dựa vào nhiệm vụ trong việc giảng dạy tiếng Anh
|
3 |
Phạm Thị Thanh Phượng |
Dạy học tạo lập văn bản đa phương thức theo Chương trình Ngữ văn 2018 |
4 |
Lê Chí Nguyện |
Thiết kế bài học STEM tiếp cận quy trình thiết kế kĩ thuật |
5 |
Hoàng Lê Minh
|
Rèn luyện hiểu biết thống kê, suy luận thống kê và tư duy thống kê cho học sinh trung học phổ thông |
6 |
Chu Văn Tiềm; Đào Thị Việt Anh
|
Thực trạng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông |
7 |
Nguyễn Thị Thu Thuỷ |
Xây dựng phương án sử dụng thí nghiệm trong dạy học dự án nội dung “Các định luật chất khí”, chương trình Vật lí, Trung học phổ thông |
8 |
Nguyễn Thị Việt Hà |
Giáo dục công dân toàn cầu trong môn Đạo đức cấp Tiểu học (Chương trình Giáo dục phổ thông 2018) |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
9 |
Đỗ Đình Thái; Nguyễn Thị Xuân Hương |
Thực trạng hoạt động dạy học môn Lịch sử theo tiếp cận phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông công lập Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh |
10 |
Đỗ Thị Thanh Mỹ
|
Nghiên cứu xây dựng chương trình học phần Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
11 |
Trần Bích Hằng |
Kinh nghiệm quốc tế về dạy học kết hợp trực tuyến, trực tiếp ở tiểu học |