TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Lê Anh Vinh, |
Thực tiễn dạy học trực tuyến của giáo viên phổ thông Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Kết quả phân tích từ khảo sát diện rộng
|
2 |
Hồ Văn Thống |
Nghiên cứu xây dựng mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
3 |
Ngô Thị Thanh Tùng; |
Khả năng tiếp cận việc làm của sinh viên công nghệ thông tin trong bối cảnh Cách mạng 4.0 |
4 |
Hoàng Thị Ái Vân; |
Thực trạng xây dựng môi trường văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học có chức năng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục |
5 |
Phạm Phương Tâm; |
Mô hình năng lực giao tiếp trong đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh |
6 |
Phạm Thanh Tuấn; |
Giáo dục tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh cho học sinh trung học phổ thông hiện nay |
7 |
Cao Thị Hà; |
Phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường trung học cơ sở |
8 |
Nguyễn Chiến Thắng; |
Bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh thông qua dạy học nội dung Hình học lớp 6 |
9 |
Đoàn Thị Thúy Hạnh; |
Giải pháp giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh tiểu học trong giai đoạn mới |
10 |
Phạm Thị Thu Thảo
|
Thực trạng đánh giá mức độ phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh trong tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề ở Tiểu học |
11 |
Phạm Thị Hồng Thắm |
Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận hạnh phúc nghề nghiệp của giáo viên Trường THCS tỉnh Nam Định |
12 |
Tiền Tú Anh |
Vận dụng mối quan hệ biện chứng giữa lí luận và thực tiễn trong việc nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |