TT | Tên tác giả | Tên bài |
1 | Nguyễn Tiến Hùng | Chu trình tổ chức cải tiến chất lượng liên tục “C-EPD” trong đảm bảo chất lượng cơ sở giáo dục |
2 | Phan Thị Hồng Thảo | Nghiên cứu tác động của căng thẳng học tập đến thái độ học tập của sinh viên |
3 | Nguyễn Thị Xuân Lộc
| Đặc trưng lao động nghề nghiệp của chuyên viên tổ chức, cán bộ trường đại học công lập trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo |
4 | Lê Thị Kim Anh | Mô phỏng Monte Carlo bằng phần mềm R trong giảng dạy Xác suất Thống kê ở bậc đại học |
5 | Đào Thị Thu Thủy | Hướng nghiệp và dạy nghề cho thanh thiếu niên rối loạn phát triển |
6 | Nguyễn Thị Thanh Thuỷ | Định hướng sinh viên vận dụng kiến thức học phần Cơ sở văn hóa Việt Nam trong Giáo dục mầm non |
7 | Lê Thị Mai An | Bài tập đọc hiểu cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực |
8 | Nguyễn Thanh Tâm; | Quản lí chương trình tín dụng cho sinh viên tại một số trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội: Thực trạng và một số khuyến nghị |
9 | Vũ Đức Tân; | Thực trạng quản lí chất lượng chương trình đào tạo ngành An toàn thông tin tại Học viện Kĩ thuật mật mã |
10 | Vũ Thị Quỳnh Nga | Thực trạng tác động của Đại dịch COVID-19 đến tình hình tài chính của sinh viên một số trường đại học tại Hà Nội |
11 | Nguyễn Thị Thúy Dung | Biện pháp của giáo viên tạo động lực học tập cho học sinh trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh |
12 | Nguyễn Văn Tráng
| Một số giải pháp phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông gắn với giai đoạn phát triển cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu |
13 | Nguyễn Thị Nga; | Kinh nghiệm quốc tế về đảm bảo chất lượng giáo dục mầm non trong bối cảnh COVID 19 theo hướng tiếp cận đa ngành |