TT | Tên tác giả | Tên bài |
1 | Đặng Thị Thanh Thủy | Nghiên cứu các công cụ đo lường học tập tự định hướng |
2 | Nguyễn Việt Phương | Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới việc tham gia hoạt động phát triển nghề nghiệp của giáo viên |
3 | Phạm Thị Linh; | Vận dụng một số điểm mới về kinh tế trong văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIII vào giảng dạy học phần Kinh tế chính trị Mác-Lênin tại các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam |
4 | Hà Đức Đà; | giá trị văn hóa và biến đổi giá trị văn hóa của học sinh phổ thông Việt Nam hiện nay |
5 | Phạm Thị Phú; | Tiêu chí và quy trình xây dựng chủ đề tích hợp STEM (iSTEM) trong dạy học ở trường trung học phổ thông |
6 | Nguyễn Trọng Đức | Xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường phổ thông |
7 | Phùng Thị Vân Anh
| Đề xuất phương pháp kiểm tra, đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản thông tin trên cơ sở xác định chuẩn đọc hiểu văn bản thông tin của học sinh trung học phổ thông trong môn Ngữ văn |
8 | Phạm Thị Hồng Thắm
| Thực trạng cảm nhận hạnh phúc về nghề nghiệp của giáo viên THCS tỉnh Nam Định trong giai đoạn thực thi Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
9 | Trần Dương Quốc Hòa | Xây dựng hồ sơ học tập sử dụng trong đánh giá học sinh tiểu học |
10 | Phạm Việt Quỳnh; | |
11 | Phạm Phương Tâm; | Quản lí phát triển đội ngũ giảng viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục |
12 | Phan Trọng Đông; | Thực trạng văn hóa nhà trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục: Nghiên cứu trường hợp tỉnh Nghệ An |
13 | Dư Thống Nhất; | Mối quan hệ giữa các thành tố trong hoạt động phối hợp giáo dục đạo đức học sinh giữa giáo viên chủ nhiệm và cha mẹ học sinh ở các trường trung học cơ sở: Nghiên cứu tại thành phố Thủ Đức |