TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Nguyễn Ngọc Hiền |
Một số giải pháp quản lí chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO |
2 |
Huỳnh Văn Sơn |
Nhận thức về năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc - xã hội (SEL) vào dạy học của sinh viên sư phạm Việt Nam
|
3 |
Đỗ Thị Thu Hương |
Đề xuất cấu trúc năng lực tạo lập văn bản thông tin cho sinh viên Sư phạm Ngữ văn |
4 |
Phan Thị Thanh Thảo |
Mối liên hệ giữa kinh nghiệm và năng lực của giáo viên với thói quen tham gia các hoạt động phát triển chuyên môn |
5 |
Nguyễn Thị Bích Hiền |
Sử dụng hệ thống bài tập Hóa học liên quan đến vấn đề thực tiễn kết hợp với mô hình lớp học đảo ngược nhằm nâng cao hiệu quả trong dạy học trực tuyến |
6 |
Trần Thúy Ngà |
Một số vấn đề về sử dụng đa phương tiện trong dạy học môn Toán tiểu học (Chương trình 2018) |
7 |
Nguyễn Thị Thuý Liễu |
Cơ sở lí luận về sự tham gia của gia đình trong chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp Một |
8 |
Mai Thị Phương |
Chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ vào trường tiểu học |
9 |
Nguyễn Thị Duyên; |
Yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập thông qua trò chơi |
10 |
Vũ Thị Ngọc Minh |
Tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mẫu giáo phù hợp với bối cảnh địa phương |
11 |
Hồ Văn Thống; |
Đổi mới hoạt động đào tạo giáo viên âm nhạc ở Trường Đại học Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
12 |
Nguyễn Văn Tráng |
Vận dụng một số nội dung cốt lõi trong Văn kiện Đại hội XIII của Đảng vào giảng dạy lĩnh vực kinh tế - xã hội thời kì đổi mới ở môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu |