TT | Tên tác giả | Tên bài |
1 | Thái Văn Thành; | Mô hình quản lí giáo dục STEM ở trường phổ thông
|
2 | Phạm Văn Hiếu
| Xây dựng tiêu chí đánh giá giờ dạy của giáo viên trên cơ sở lí luận dạy học hiện đại |
3 | Phan Thị Thanh Thảo | Đặc điểm xuất bản và các công bố tiêu biểu trong khoa học giáo dục từ Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019 |
4 | Trần Thế Lưu | Biện pháp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh phổ thông |
5 | Phạm Thanh Tâm | Xây dựng nội dung số, vận dụng trong thiết kế sách giáo khoa điện tử cho học sinh tiểu học |
6 | Trần Hòa Hiệp; | |
7 | Bùi Ngọc Diệp
| Thực trạng triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 trong dạy học lớp 1, năm học 2020-2021 – góc nhìn từ giáo viên |
8 | Nghiêm Xuân Dũng | Quản trị nhà nước đối với cơ sở giáo dục đại học Công an Nhân dân trong bối cảnh chuyển đổi số: Lí luận và định hướng hoàn thiện |
9 | Triệu Thị Thu
| Biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn nghiệp vụ cơ bản ở các trường trung cấp Cảnh sát nhân dân theo định hướng phát triển năng lực thực hiện |
10 | Bùi Ngọc Sơn; Nguyễn Thị Hương Giang; | Đánh giá tác động của chuyển đổi số đến khả năng phát triển mô hình đại học thông minh tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội |
11 | Lê Thị Tuyết Hạnh; | Quan điểm của sinh viên Trường Đại học Vinh về tác động của việc dạy tiếng Anh trực tuyến trong thời kì dịch bệnh COVID-19 |
12 | Đặng Thị Ngọc Phượng; | Thực trạng phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm tại các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế |
13 | Cao Thị Phương Chi; | Kinh nghiệm thế giới về bồi dưỡng giáo viên trong thời đại công nghệ số
|