TT | Tên tác giả | Tên bài |
1 | Trần Thị Thu Hương | Học tập cá nhân hóa: Các nhân tố cần thiết và lưu ý triển khai |
2 | Đặng Thị Thanh Thủy | Đánh giá như hoạt động học tập và học tập tự định hướng ở các cơ sở giáo dục đại học |
3 | Trần Thị Quỳnh Nga; | Từ trải nghiệm dự án “Cùng em đọc sách”, đánh giá về vai trò của mô hình học cùng cộng đồng đối với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên |
4 | Nguyễn Thị Như Nguyệt
| Sử dụng phương pháp WebQuest trong dạy học học phần Triết học Mác-Lênin |
5 | Phan Thị Hồng Xuân | Xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn |
6 | Kiều Thu Linh | Đánh giá xác thực và áp dụng trong môn Toán Trung học cơ sở |
7 | Phạm Thị Thu Hiền
| Hướng dẫn thiết kế và sử dụng bài tập luyện viết cho học sinh trong môn Ngữ văn 6 |
8 | Lê Văn Tạc
| Thực trạng trường chuyên biệt dành cho người khuyết tật và trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập |
9 | Đỗ Hồng Cường; | Khó khăn và những giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục STEM trong đào tạo giáo viên tại Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
|
10 | Nguyễn Thị Thanh Thủy
| Một số yếu tố ảnh hưởng đến dạy học trực tuyến của giáo viên trung học phổ thông tại Hà Nội: Thực trạng và giải pháp |
11 | Huỳnh Thị Bích Phụng
| Công tác xã hội trường học trong việc trợ giúp sinh viên ứng phó với dịch bệnh COVID-19 tại Trường Đại học Khánh Hòa |
12 | Phạm Thanh Tuấn | Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh trung học phổ thông thông tại Thành phố Hồ Chí Minh qua dạy học môn Giáo dục công dân |
13 | Nguyễn Đức Toàn | Sử dụng bảo tàng ảo trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ |
14 | Nguyễn Thị Quỳnh Ngoan; | Xu thế trang bị và sử dụng thực tế ảo trong nhà trường phổ thông ở một số quốc gia
|