Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, Tập 20, số 12 năm 2024

02/01/2025 14:32 GMT+7

 

TT

Tên tác giả

Tên bài

1

Lê Thị Tuyết Trinh,

Lê Minh Cường,

Nguyễn Thụy Phương Trâm,

Đỗ Thị Trinh,

Đoàn Thị Phương Thục

Xu hướng công bố bài báo mô tả dữ liệu trong lĩnh vực Khoa học xã hội ở Việt Nam: Một phân tích dựa trên SCOPUS

 

 

2

Nguyễn Chiến Thắng;

Trần Lê Huyền;

Nguyễn Bùi Hậu

Nâng cao năng lực dạy học STEM cho sinh viên ngành Sư phạm Tin học thông qua tổ chức thiết kế tình huống dạy học Robotics

 

3

Hồ Thị Tường Vân;

Lê Thanh Phong

Đổi mới liên kết trong tổ chức thực hành nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

4

Ninh Thị Hồng

 

Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11

5

Đặng Thị Thu Huệ

 

Xây dựng kế hoạch dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực số cho học sinh trung học cơ sở thông qua giáo dục STEM

6

Phạm Huyền Trang;

Nguyễn Ngọc Giang;

Nguyễn Quốc Tiến

Dạy học thực hành và trải nghiệm chủ đề Hàm số bậc nhất cho học sinh lớp 8 với sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra

 

7

Trịnh Đông Thư,

Hoàng Khánh Linh,

Tôn Nữ Kim Chi,

Nguyễn Thị Lộc,

Trương Công Hội,

Huỳnh Viết Thuận,

Dương Thị Yến Hằng

Vận dụng phương pháp nghiên cứu khoa học trong dạy học nội dung “Quang hợp ở thực vật” - Khoa học Tự nhiên 7

 

8

Nguyễn Thị Kim Hoa;

Nguyễn Thùy Dung

Thực trạng phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong giáo dục giới tính cho trẻ khuyết tật trí tuệ 9 - 12 tuổi

9

Nguyễn Minh Giang;

Huỳnh Kiều Khanh

Sử dụng bài tập đánh giá năng lực khoa học của học sinh trong chủ đề Con người và sức khoẻ, môn Khoa học 4

10

Bùi Thanh Thủy

 

Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 1 thông qua sử dụng trò chơi học tập trong môn Tiếng Việt

11

Hoàng Đăng Trị;

Nguyễn Tiến Thảo

Nghiên cứu ứng dụng Hệ thống lắng nghe mạng xã hội vào kì thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội

12

Trần Quốc Giang;

Trương Tấn Đạt

 Thực trạng quản trị trường phổ thông tư thục ở vùng Đông Nam Bộ

 

13

Đào Thị My;

Nguyễn Minh Hồng

Thực trạng quản lí hoạt động dạy học môn Toán đáp ứng thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Trường Trung học phổ thông Mỹ Đức A, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội

14

Nguyễn Bách Thắng

 

Biện pháp quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường trung học cơ sở thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang

15

Nguyễn Hữu Khôi;

Hoàng Thị Minh Anh,

Nguyễn Hoàng Giang;

Đào Thanh Hải

Sự gắn kết của giáo dục với văn hóa -  Bài học về sự phát triển thần kì của Singapor và những cơ hội cho Việt Nam