TT | Tên tác giả | Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN | ||
1 | Trịnh Thị Anh Hoa | Thực trạng và định hướng đổi mới quản lí giáo dục |
2 | Đặng Thị Thanh Thủy | Các khái niệm học tập tự định hướng trong giáo dục đại học |
3 | Nguyễn Thị Thu Huyền | Cơ sở lí luận của giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên đại học sư phạm ngoại ngữ |
4 | Nguyễn Văn Lượng | Đổi mới phương pháp giảng dạy tại các trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn hiện nay |
5 | Trần Huy Hoàng; | Đo lường khả năng trí tuệ của học sinh Việt Nam theo thuyết đa nhân tố của Sternberg |
6 | Phạm Thị Hồng Hạnh; | Thiết kế và tổ chức dạy học phân hóa chủ đề Hàm số mũ và hàm số logarit gắn với định hướng nghề nghiệp cho học sinh |
7 | Trương Văn Tấn; | Sử dụng bài tập Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực tư duy logic cho học sinh ở trường trung học phổ thông |
8 | Lã Thị Bắc Lý; | Xây dựng tiêu chí đánh giá sự phát triển lời nói mạch lạc của trẻ 5 - 6 tuổi |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC | ||
9 | Nguyễn Trung Thành | Thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các học phần của sinh viên hệ chính quy bậc Đại học tại Trường Đại học Xây dựng |
10 | Hoàng Thị Thanh Huệ; | Lo âu học tập và mối liên hệ với rối loạn lo âu ở học sinh trung học phổ thông tại Hà Nội |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI | ||
11 | Nguyễn Thị Hảo | Mô hình tự chủ trong trường phổ thông - Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam |