TT | Tên tác giả | Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN | ||
1 | Phan Văn Kha | Khoa học giáo dục với sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam |
2 | Nguyễn Bá Minh; | Thực trạng và định hướng phát triển giáo dục mầm non Việt Nam giai đoạn 2021 - 2030 |
3 | Lê Anh Vinh; | Thực trạng giáo dục phổ thông giai đoạn 2011 - 2020 |
4 | Lê Đông Phương | Quản trị cơ sở giáo dục đại học công lập trong bối cảnh đổi mới |
5 | Trịnh Thị Anh Hoa | Định hướng chiến lược chuyển đổi số trong giáo dục đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0 |
6 | Nguyễn Thị Hiền Oanh | Nâng cao năng lực tự học của giáo viên - một giải pháp thực hiện dạy thật, học thật trong giáo dục 4.0 ở nước ta hiện nay |
7 | Nguyễn Thị Thanh Thủy | Tổng quan một số nghiên cứu về quản lí đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội |
8 | Mạc Thị Việt Hà | Thực trạng tác động của chính sách lương đến động lực làm việc của giáo viên trung học cơ sở |
9 | Dương Trần Bình; | Xây dựng khung năng lực đánh giá đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông |
10 | Ngô Thị Thanh Tùng; | Nghiên cứu dự báo: Thách thức và giải pháp phát triển |
11 | Phạm Ngọc Toàn; | Vấn đề dự báo nguồn nhân lực trong bối cảnh chuyển đổi số ở Việt Nam |
12 | Vương Hồng Hạnh
| Một số thay đổi trong công tác quản lí thông tin - thư viện trong bối cảnh hiện nay |
13 | Ngô Thị Thanh Tùng | Nghiên cứu bước đầu về dữ liệu lớn và khả năng ứng dụng trong dự báo |
14 | Vương Thị Ngọc Huệ | Tăng cường giáo dục, rèn luyện đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên công an trong giai đoạn hiện nay |
15 | Đinh Tiến Dũng
| Xu thế và những thách thức trong phát triển hệ thống thông tin phục vụ nghiên cứu khoa học và giáo dục hiện nay |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC | ||
16 | Hoàng Anh | Quản lí quá trình tác nghiệp và khả năng ứng dụng vào quản lí đào tạo tại các trường đại học Bộ Công thương |
17 | Phùng Anh Tuấn; | Biện pháp quản lí hoạt động giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên ở Học viện An ninh Nhân dân |
18 | Nguyễn Ngọc Ân;
| Thực trạng công tác hoạch định trong quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Anh tại các cơ sở đào tạo đại học thuộc lực lượng Công an nhân dân |
19 | Dương Minh Quang | Năng lực lãnh đạo nhóm của sinh viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh |
20 | Nguyễn Long Giao
| Quản lí hoạt động tư vấn tâm lí học học đường cho học sinh các trường trung học cơ sở trên địa bàn Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh |
21 | Trần Thanh Xuyên; | Kinh nghiệm phát triển hoạt động thông tin khoa học giáo dục tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI | ||
22 | Phạm Đỗ Nhật Tiến | Xu hướng phát triển chính sách giáo dục trên thế giới trong bối cảnh: Đại dịch COVID-19 và những vấn đề đặt ra với Việt Nam |
23 | Phạm Thị Tuyết Nhung; | Quản lí chất lượng theo tiếp cận đầu ra: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho chính sách giáo dục đại học Việt Nam |
24 | Đinh Thị Bích Loan | Xu hướng lưu chuyển sinh viên quốc tế - một số hàm ý chính sách về phát triển nhân lực của Việt Nam |
Tệp đính kèm: Mục lục Số đặc biệt tháng 12/2021: Quản lý giáo dục và Thông tin dự báo