TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Nguyễn Thị Hoàng Yến; |
Xây dựng văn hóa trường học - môi trường tốt nhất để giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh phổ thông |
2 |
Trần Thị Ngọc Ánh; |
Ứng dụng Socrative đánh giá thường xuyên trong dạy học Vật lí
|
3 |
Trần Cường
|
Từ lịch sử hình thành phát triển tới kịch bản dạy học chủ đề ba đường Conic theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 |
4 |
Nguyễn Phương Mai |
Một số biện pháp tổ chức dạy học đọc thẩm mĩ thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông môn Ngữ văn |
5 |
Nguyễn Minh Nhật Nam; |
Thiết kế sổ tay đọc hiểu dùng trong dạy học đọc hiểu thơ trữ tình ở cấp Trung học phổ thông theo Chương trình Ngữ văn 2018 |
6 |
Đặng Thị Phương
|
Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh trung học phổ thông |
7 |
Nguyễn Xuân Hải; |
Các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục hành vi cho học sinh tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở tiểu học
|
8 |
Đoàn Thị Mỹ Linh
|
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học theo mô hình học tập trải nghiệm của John Deway |
9 |
Trần Thị Tâm Minh |
Biện pháp bồi dưỡng kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin của giáo viên mầm non trong thiết kế và triển khai hoạt động giáo dục cho trẻ mẫu giáo |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
10 |
Lê Thị Thu Hiệp; |
Khảo sát thực trạng năng lực thực hành thí nghiệm hóa học của sinh viên ngành Sư phạm Hóa học Trường Đại học Vinh theo tiếp cận CDIO |
11 |
Nguyễn Văn Hưng
|
Thực trạng công tác giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội |
12 |
Mỵ Giang Sơn
|
Hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử tại các trường tiểu học công lập ở Thành phố Hồ Chí Minh |
NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI |
||
13 |
Trịnh Thị Thu Thanh |
Tổng quan nghiên cứu về giáo dục trẻ khiếm thị đa tật trên thế giới và Việt Nam |